5 PHẦN MỀM THIẾT KẾ LỊCH CHUYÊN NGHIỆP NHẤT HIỆN NAY

18-01-2021 23:50

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Tết đến rồi. Giờ chính là thời điểm mà các mẫu lịch được săn lùng nhiều nhất. Lịch Tết không chỉ đơn giản là để xem thời gian mà còn làm quà tặng, vật trang trí, bộ nhận diện thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có thể tự mình thiết kế được những cuốn lịch thật đẹp theo mong muốn? Trong bài viết dưới đây hãy cùng ITPlus - Academy điểm qua 5 phần mềm thiết kế lịch chuyên nghiệp hiện nay bạn nhé!

  1. Cookcoo

Phần mềm thiết kế lịch Cookcoo được sử dụng bằng tiếng Việt dành riêng cho thị trường thiết kế lịch trong nước. Điểm cộng lớn nhất của phần mềm này là có các tools giúp làm lịch âm, một phần không thể thiếu với các quốc gia Châu Á. Đặc biệt, Cookcoo còn được dùng để thiết kế nhiều loại lịch khác nhau như lịch treo tường hay lịch để bàn.

  1.  Photo Calendar Creator

Đây là phần mềm thiết kế lịch lâu đời và đã trở nên phổ biến ở nhiều thị trường khác nhau. Đặc điểm của Photo Calendar Creator là đề cao tính sáng tạo, tính cá nhân hóa trong mỗi mẫu lịch. Chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản, bạn đã có thể sở hữu cho mình một mẫu lịch có 102 mang đậm dấu ấn bản thân rồi đấy. 

  1. Art Click

Một trong những phần mềm thiết kế lịch chuyên nghiệp hiện nay phải kể đến đó là Art Click. Nó cho phép người dùng sử dụng những template đa dạng, sẵn có và vô cùng hiện đại vào thiết kế riêng của họ. Đặc biệt, phần mềm này cực kỳ phù hợp để thiết kế lịch làm quà sinh nhật hay quà tặng vào dịp lễ tết.

  1. Calme

Đây là một phần mềm chú trọng đến màu sắc rực rỡ, nổi bật với nhiều layout bạn có thể tạo ra. Calme cũng có tích hợp các template tràn đầy màu sắc trong các tính năng của mình. Ngoài ra, nó còn cho phép người sử dụng làm lịch theo tuần, tháng hay năm tùy theo nhu cầu và sở thích của họ.

  1. Calendar Painter

Không thể thiếu trong top những phần mềm thiết kế lịch chuyên nghiệp hiện nay đó chính là Calendar Painter. Các tính năng nổi bật của nó có thể kể đến như:tùy chỉnh ảnh, chèn ảnh, đổi màu sắc, hình nền, chọn loại lịch,... Khác biệt lớn nhất của phần mềm này so với các phần mềm khác trên thị trường là việc cho phép thêm biểu tượng đặc biệt vào các ngày quan trọng nhằm nhắc sự kiện cho người dùng lịch.

Trên đây là top 5 các phần mềm thiết kế lịch chuyên nghiệp hiện nay mà bạn có thể tham khảo để thực hành thiết kế lịch cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề