ITPlus Academy tham gia Ngày hội việc làm Công nghệ 2016

09-05-2016 11:59

Nếu bạn là sinh viên Đại học Mỏ địa chất, không tham gia Ngày hội việc làm Công nghệ quả là một sự nuối tiếc lớn.

Ngày 03/06/2016, tại Đại học Mỏ địa chất đã diễn ra Ngày hội việc làm công nghệ. Ngày hội thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều bạn sinh viên khoa CNTT cùng các bạn khoa khác có niềm đam mê với ngành CNTT.

Là một trong những đơn vị tài trợ chính cho chương trình, đại diện của ITPlus Academy đã có mặt ngay từ đầu giờ sáng.Công tác set up gian hàng diễn ra khá nhanh chóng dưới sự nhiệt tình của tất cả mọi người.

Đến gần 9h, lễ khai mạc Ngày hội việc làm Công nghệ 2016 được diễn ra tại Hội trường 300 của Đại học Mỏ địa chất, với sự tham gia đông đảo của tất cả những vị khách mời và các nhà tài trợ chương trình.

Ngay sau phần khia mạc kéo dài 30 phút, mọi người đều quay trở lại với các gian hàng đã có rất đông các bạn sinh viên đợi sẵn để tham gia những trò chơi và ứng tuyển vào các vị trí tiềm năng.

Mặc dù thời tiết rất nắng nóng, nhưng khu vực các gian hàng đã khá nhộn nhịp ngay từ rất sớm. Các bạn sinh viên đến đây khá đông, tham gia nhiệt tình vào các trò chơi do các đơn vị tổ chức. ITPlus Academy với trò ném phi tiêu có thưởng và trò ném bóng bàn vào cốc nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các bạn sinh viên Đại học Mỏ địa chất.

Trong khi nhiều gian hàng khá vắng vẻ, gian hàng của ITPlus lúc nào cũng đầy ắp các bạn sinh viên, nhờ sự chuẩn bị khéo léo, nắm rõ tâm lý các bạn sinh viên của những người tổ chức.

Rất nhiều bạn đã giành được những phần quà giá trị thông qua những trò chơi thú vị tại gian hàng.

Cuối buổi chiều, nhiều bạn đã giành được học bổng giá trị từ ITPlus Academy cho các khóa học về Thiết kế đồ họa và Lập trình web PHP.

Chương trình Ngày hội việc làm Công nghệ 2016 do Đại học Mỏ địa chất tổ chức thực sự ý nghĩa, không những kéo gần khoảng cách giữa các bạn sinh viên lại với nhau, tạo điều kiện tăng thêm cơ hội việc làm cho các bạn đến tham gia mà còn được rất nhiều quà mang về. Sau chương trình này, tin chắc Đại học mỏ địa chất sẽ có nhiều chương trình thú vị hơn nữa. Đồng thời sự hợp tác giữa Khoa CNTT – Đại học Mỏ địa chất cùng ITPlus Academy sẽ ngày càng bền chặt, nhằm mục đích giúp đỡ sinh viên của cả hai trường có thể tiếp cận thực tiễn một cách sớm nhất.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đặc sắc về ngày hội việc làm Công nghệ 2016 tại Đại học Mỏ địa chất:

Các bạn sinh viên tham gia trò chơi nhiệt tình tại gian hàng ITPlus

 

 

Không khí náo nhiệt từ gian hàng

 

 

Các bạn sinh viên tham gia trò chơi ném phi tiêu

 

 

Đăng ký thông tin tại bàn đăng ký

 

 

Các bạn sinh viên điền thông tin tại bàn đăng ký

 

 

Các bạn sinh viên điền thông tin tại bàn đăng ký

Ban Truyền thông ITPlus

 

Các khóa học tại ITPlus Academy

Khóa học thiết kế và lập trình website PHP và MySQL chuyên nghiệp (102h)

Khóa học Lập trình Ứng dụng Di động Android chuyên nghiệp (102h)

Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp (102h)

Bài viết cùng chủ đề