Lễ meeting chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

03-10-2015 11:59

Ngày 20/11 hàng năm trở thành một ngày vô cùng ý nghĩa với tất cả chúng ta. Không ai lớn lên mà không có người thày chỉ bảo.

Để tỏ lòng tri ân các thày cô, ITPLus tổ chức lễ meeting kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam vào lúc 16h00 ngày 20/11/2015 tại phòng 403 nhà E3 - Viện CNTT - ĐHQG Hà Nội. Tham gia buổi lễ, có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Viện CNTT: PGS.TS Đỗ Năng Toàn - Phó Viện trưởng phụ trách viện, Th.S Lê Thành Trung - Cán bộ Viện CNTT, đại diện các khoa CNTT đến từ các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội, đại diện các doanh nghiệp là đối tác của ITPlus Academy, thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy.

Phát biểu khai mạc lễ meeting, PGS.TS Đỗ Năng Toàn chúc mừng thành công của công tác giáo dục tại đơn vị ITPlus. Chung vui cùng ngày của các nhà giáo, thầy Đỗ Năng Toàn không quên dặn dò, giao cho phòng Đào tạo ITPlus Academy nói chung và các thày cô giáo nói riêng nhiệm vụ cao cả hơn trong năm học mới này.

PGS.TS Đỗ Năng Toàn phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ diễn ra trong không khí vô cùng trang trọng. Phần đầu của buổi lễ, nhà trường trao học bổng cho học viên đạt danh hiệu học viên giỏi, học viên xuất sắc. Đại diện phòng Đào tạo - thày Nguyễn Hồng Sơn trao phần quà cho các học viên.

Thày Nguyễn Hồng Sơn trao học bổng cho các học viên giỏi, xuất sắc

Thày Nguyễn Hồng Sơn trao học bổng cho các học viên giỏi, xuất sắc

Phần tri ân các thày cô được mở đầu rất xúc động với bài hát Người thầy do bạn Trịnh Ngọc Sinh thể hiện. Không khí buổi lễ chợt trầm hơn khi những tình cảm của các em học viên dành cho các thày cô được bày tỏ. Tác phẩm đạt giải nhất cuộc thi Chuyến đò tôi đi đã cho các đại biểu tới tham dự buổi lễ thực sự xúc động.

Học viên Trịnh Ngọc Sinh xúc động với bài hát Người thầy

Thày Hoàng Văn Thắng có bó hoa tươi thắm chúc mừng các thày cô nhân ngày 20/11. Đại diện cho các thày cô - thày Lê Vũ Hưng lên nhận hoa

Kết thúc chương trình, các thày cô cùng các học viên dự lễ meeting cùng chụp ảnh lưu niệm, và thưởng thức tiệc buffet.

Học viên Đặng Nam Dương đạt giải nhất cuộc thi Chuyến đò tôi đi

Chúc mừng thành công của buổi lễ, chúc các thày cô mạnh khỏe và công tác tốt

Thông tin các khóa học tại ITPlus Academy

Khóa học Lập trình Web với Java

Khóa học lập trình ứng dụng di động Android

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề