PHÓ THỦ TƯỚNG VŨ ĐỨC ĐAM CHÚC MỪNG ITPLUS GIÀNH GIẢI SAO KHUÊ 2017

06-11-2016 11:59

Sáng ngày 15/4, tại Nhà hát đài tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội,  ITPlus Academyđã nhận danh hiệu Sao Khuê 2017 về cung cấp "Các chương trình đào tạo kỹ năng Công Nghệ Thông Tin và Thiết Kế Đồ Họa - Truyền Thông Đa Phương Tiện"

Tham dự buổi Lễ trao giải Sao Khuê năm nay có các vị khách mời là TS. Vũ Đức Đam, UVBCH Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ;  TS. Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông; Ông Mai Tiến Dũng - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ;

Ông Bùi Thế Đức, Phó Trưởng Ban tuyên giáo TW;  Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, các lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông… cùng trên 400 đại biểu là lãnh đạo các doanh nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) trong cả nước.

Về phía Hiệp hội VINASA có PGS.TS Trương Gia Bình, chỉ tịch Hiệp hội.

Về phía ITPlus Academy có thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy; cùng các cán bộ và nhân viên của trường.

Tại buổi Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có bài phát biểu và cho rằng VINASA là một trong những hiệp hội có đóng góp hiệu quả vào việc phát triển CNTT ở Việt Nam, góp một phần rất đáng khích lệ vào công cuộc kiến thiết đất nước. Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng chúc mừng hiệp hội VINASA và tri ân tất cả các cá nhân đóng góp vào sự phát triển của ngành CNTT nước nhà. Đồng thời, Phó Thủ tướng chúc mừng các doanh nghiệp, cá nhân có sản phẩm, dịch vụ được trao giải Sao Khuê năm nay.

Phó Thủ tướng đặc biệt lưu ý phải có bước thay đổi có tính cách mạng về đào tạo nhân lực CNTT nhằm trong thời gian ngắn nhất nâng số người trực tiếp làm CNTT từ 300.000 người lên gấp đôi, gấp ba. Việc này cũng góp phần giải quyết câu chuyện hàng trăm nghìn cử nhân, kỹ sư học các ngành nghề khác không tìm được việc làm trong khi nhiều doanh nghiệp CNTT vẫn không có đủ nhân lực.

ITPlus Academy là đơn vị đào tạo uy tín hàng đầu về công nghệ phần mềm, thiết kế đồ họa truyền thông đa phương tiện, thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, nghệ thuật điện ảnh với chương trình đào tạo thực tế theo nhu cầu doanh nghiệp. Đây là lần đầu tiên ITPlus Academy được nhận giải thưởng Sao Khuê 2017 với những đóng góp tích cực trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành CNTT.

Đây cũng là cột mốc đánh dấu cho sự phát triển của ITPlus, là thành quả cho những cố gắng, nỗ lực của toàn bộ cán bộ, nhân viên ITPlus trong thời gian vừa qua. Danh hiệu Sao Khuê 2017 sẽ là động lực lớn để các thành viên của ITPlus sẽ nỗ lực hơn nữa trong công việc, mang lại những sản phẩm đào tạo tốt hơn nữa với phương châm “Học và làm theo dự án thực tế”, đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của ITPlus  nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề