BÁO VINASA - ITPLUS ACADEMY NHẬN GIẢI SAO KHUÊ LẦN THỨ 04 CHO "CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CNTT VÀ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA - TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG

15-05-2021 16:15

Ngày 24/04, Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2021" - Danh hiệu uy tín và danh giá nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tổ chức thường niên đã diễn ra. Với sự nỗ lực và đổi mới không ngừng về chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy ITPlus Academy đã vinh dự vinh danh tại chương trình. Đây là lần thứ tư ITPlus Academy nhận Danh hiệu Sao Khuê.

Sao Khuê là danh hiệudo Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chứcnhằm ghi nhậncông lao, đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tổ chức cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam. Sau 10 năm phát triển, với hơn 10.000 học viên, ITPlus Academy đã khẳng định rõ nét vị thế là một đơn vị đào tạo hàng đầu về Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa Truyền thông đa phương tiện. Đơn vị đã 03 lần đạt Danh hiệu Sao Khuê vào các năm 2017, 2018, 2019. Năm 2021, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường, ITPlus Academy tiếp tục được vinh danh là đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin xuất sắc. Đối với ITPlus Academy, Giải thưởng Sao Khuê là nguồn động viên quý giá, là phần thưởng cao quý để đơn vị vững bước phát triển, đào sâu và xây dựng thêm nhiều chương trình học mới với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường CNTT, góp phần phát triển đất nước.

ITPlus Academy được thành lập từ năm 2011 với nhiệm vụ nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ đào tạo nhân lực chất lượng cao ngành Công nghệ thông tin. Dựa vào nhu cầu thực tế của các Tập đoàn Công nghệ thông tin, hiện nay ITPlus Academy hợp tác với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh triển khai chương trình đào tạo chuyên sâu với các chuyên ngành: Lập trình ứng dụng và Thiết kế đồ họa – Truyền thông Đa phương tiện.

Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, năm 2020, hơn 95%học viên ITPlus Academy đã tìm được các công việc phù hợp sau khi kết thúc chương trình học tại nhà trường. Với phương châm đào tạo “Học và Làm theo dự án thực tế”, học viên được trải nghiệp mô hình doanh nghiệp ngay trong quá trình học, tham gia vào các dự án thực tế. Kết thúc chương trình, học viên sẽ bảo vệ sản phẩm của mình trước hội đồng giám khảo là các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp đang hợp tác nhân sự với ITPlus. Năm 2021, ITPlus Academy đã và đang hợp tác với hơn 60 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và thiết kế đồ họa như: Samsung, LG, FPT Software, Viettel, VNPT, CMC, VCCorp, Netnam, Tinh Vân, VNG, Gameloft, Esoftflow, Telsoft, Izisolution, Ecommage, Vnext, EcoIT…. Nhằm hỗ trợ thực tập và việc làm cho học viên ngay khi kết thúc chương trình học.

Với các thành công trên, năm 2021, ITPlus Academy dự kiến tuyển sinh hơn 2000 học viên các hệ đào tạo với các chuyên ngành: “Lập trình ứng dụng”, “Thiết kế đồ họa”, “Thiết kế và Diễn họa nội thất”, “Quay, Dựng Phim và Biên tập video” với 04 cơ sở tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

ITPlus Academy

Cơ sở 1: Tầng 2, Trung tâm đào tạo CNTT và Truyền Thông, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 2: Tầng 1, Nhà A2, Trường Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội. Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 7, Số 51, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh HCM: Tầng Trệt, Tòa nhà M-H Building - Số 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Website: itplus-academy.edu.vn

Điện thoại: 024 3754 6732 - 0963 97 65 65

Email: info@itplus-academy.edu.vn

Nguồn: ITPlus Academy nhận giải Sao khuê lần thứ 04 cho "Các chương trình đào tạo kỹ năng CNTT & Thiết kế đồ họa - Truyền thông đa phương tiện"

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề