Thư chúc mừng của Ban Giám đốc ITPLUS nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10

14-09-2017 11:59

Thân gửi các chị em ITPLUS!

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt Ban lãnh đạo ITPlus Academy, tôi xin gửi tới chị em phụ nữ tình cảm thân thương, quí trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thiệp chúc mừng ngày 20/10

Trong những năm qua, với sự nỗ lực đoàn kết sáng tạo, toàn thể nữ cán bộ nhân viên của ITPLUS đã có những đóng góp tích cực vào sự thành công chung của ITPLUS. Ban giám đốc mong muốn toàn thể chị em đoàn kết phấn đấu tạo động lực nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị đề ra.

Người ta thường nói đứng sau lưng người đàn ông thành đạt là người phụ nữ lặng lẽ. Đối với các chị em ITPlus chúng ta, ngoài nhiệm vụ nỗ lực hoàn thành công việc, đóng góp công sức của mình cho sự tồn tại và phát triển của ITPlus, chị em chúng ta còn là những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.

Với ý nghĩa trân trọng và tôn vinh Phụ nữ, đồng thời nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các nhân viên với nhau và để các nam giới ITPlus thể hiện sự quan tâm, chăm lo và tôn vinh các chị em nhân viên nữ ITPlus. Hôm nay Ban Giám đốc sẽ tổ chức đi chúc mừng và tặng hoa cho các chị em ITPlus. Ban Giám đốc rất mong trưởng các đơn vị chủ động tổ chức buổi sinh hoạt vui vẻ, đoàn kết và đầy ý nghĩa ngày 20/10 cho các chị em ITPlus theo các hình thức phù hợp với văn hóa riêng của đơn vị mình. Cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và hợp tác của các Anh chị cấp quản lý.

Một lần nữa, tôi xin đại diện cho toàn thể nam nhân viên ITPlus xin gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe, chúc tất cả các nhân viên nữ của ITPlus ngày càng tươi vui, trẻ, đẹp, hạnh phúc trong tình yêu và trong cuộc sống. Và rất chân thành cảm ơn tất các chị em của ITPlus đã nỗ lực, cống hiến, đóng góp nhiều công sức của mình cho sự tồn tại và phát triển của ITPlus.

 

Bài viết cùng chủ đề