Thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

28-09-2015 11:59

Thân gửi: Các nhà giáo tại ITPlus Academy!

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam – một ngày vô cùng ý nghĩa với những người làm nghề giáo, ITPlus xin gửi đến các thày giáo, cô giáo đã và đang giảng dạy tại đơn vị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Thưa quý thầy giáo, cô giáo!

ITPlus là một đơn vị giáo dục chuyên nghiệp, nhưng các thày cô đã làm cho nơi đây nồng ấm tình yêu thương, tràn ngập những điều đáng tôn vinh. Đơn vị bày tỏ lòng kính trọng đối với tất cả các thày cô giảng dạy các lớp chuyên sâu và chuyên đề tại đây. Bằng tâm nguyện của mình, quý thầy, cô đang thực hiện sứ mạng cao cả - đào tạo những lớp người có tri thức mới, những người mai này sẽ làm chủ xã hội.

Nhân dịp kỷ niệm ngày 20/11 lần này, ITPlus Academy trân trọng gửi tới các thày cô giáo lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. ITPlus chia sẻ niềm vui với những thành tựu của bộ phận Đào tạo, cũng là công sức của biết bao các thày giáo, cô giáo.

Kỷ niệm Ngày Nhà giáo hàng năm là dịp để xã hội thể hiện truyền thống "Tôn sư trọng đạo". Nhân dịp này, mỗi nhà giáo hãy cùng suy nghĩ sâu sắc hơn về chính cái ngày dành cho mình, về công việc và "đạo nghề" của mình để tiếp tục gánh vác trọng trách cao đẹp mà xã hội đã uỷ thác!

Trong thời gian tới, để đóng góp ngày càng tốt hơn cho nhu cầu nhân lực của Ngành CNTT và xã hội, các thày cô giáo nói riêng cùng ITPlus nói chung cần tiếp tục năng động, sáng tạo và tiên phong trong đổi mới phương pháp đào tạo và quản lý đào tạo, phát triển ITPlus hướng đến đào tạo theo nhu cầu của học viên, của xã hội, gắn đào tạo với công cuộc trồng người.

Một lần nữa, ITPlus xin gửi tới các thày cô giáo lời cảm ơn chân thành về những đóng góp bền bỉ, to lớn của các thày cô cho sự nghiệp trồng người.

Kính chúc các Thầy Cô và gia đình dồi dào sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và sự trưởng thành cho các thế hệ học viên ITPlus Academy.

Thân ái!

Thông tin các khóa học tại ITPlus Academy

Khóa học Lập trình Javacore

Khóa học Lập trình ứng dụng Android chuyên nghiệp

 

Bài viết cùng chủ đề