BẮT KỊP XU HƯỚNG THIẾT KẾ DANH THIẾP CHO NĂM MỚI

07-01-2020 23:02

Thế giới đang bước vào kỉ nguyên kĩ thuật số, kéo theo đó, ngày càng nhiều những sự giao tiếp được thực hiện thông qua màn hình máy tính và điện thoại di động. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận, danh thiếp vẫn là một cách quảng bá thương hiệu cá nhân trực quan, linh hoạt và hiệu quả. Cùng ITPlus Academy tìm hiểu những xu hướng thiết kế danh thiếp được dự đoán sẽ thịnh hành trong năm 2020.

1. Danh thiếp phá vỡ các quy tắc về khuôn hình

[​IMG]

Theo truyền thống, danh thiếp thường được tạo ra từ các hình chữ nhật cổ điển. Tuy nhiên, mở đầu thập kỉ mới, người ta có xu hướng phá bỏ những quy tắc rập khuôn. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế danh thiếp theo hình vuông, chữ nhật, theo hình dạng logo của doanh nghiệp hay bất kì ý tưởng nào khác táo bạo hơn.

2. Danh thiếp in nổi hoặc dập chìm

[​IMG]

Với xu hướng này, phần văn bản hoặc logo trên danh thiếp sẽ được in cao hơn hoặc thấp hơn bề mặt của nó. Việc làm này làm cho danh thiếp có chiều sâu hơn, và ấn tượng hơn, miễn là các nhà thiết kế có khả năng khai thác hết những đặc tính của kỹ thuật này.

3. Danh thiếp có cạnh màu

[​IMG]

Danh thiếp với các cạnh màu sắc sẽ đem lại sự tươi mới, năng động cho danh thiếp. Những thiết kế này bắt mắt với màu sắc nổi bật bên dưới các vật thể truyền thống. Người ta sự đoán năm 2020 sẽ xuất hiện rất nhiều những tấm danh thiếp đặc biệt bắt mắt với các cạnh sắc màu.

 4. Danh thiếp sử dụng hình vẽ

[​IMG]

Xu hướng này không mới những vẫn có những sức hút nhất định. Hình minh hoạ độc đáo đem lại vẻ ngoài bắt mắt cho danh thiếp, bạn có thể sử dụng chúng để che phù toàn bộ bề mặt danh thiếp hoặc đặt chính giữa làm logo.

5. Danh thiếp với các dòng kẻ đơn giản

[​IMG]

Cùng với sự lên ngôi của xu hướng tối giản, người ta cũng để ý đến phong cách thiết kế danh thiếp với dòng kẻ nhiều hơn. Những dòng kẻ đơn giản này không chỉ giúp phân tách nội dung mà nó còn có thể trang trí cho tấm danh thiếp, đủ tối giản nhưng vẫn ghi những điểm nhấn nhất định.

6. Danh thiếp neon

[​IMG]

Những thiết kế với gam màu truyền thống và quen thuộc dường như không nhận được sự quan tâm của những người ưa thích sự táo bạo và phá cách. Họ thường phù hợp với những tấm danh thiếp bắt mắt với cách phối màu neon rực rỡ. Đặt cạnh những tấm danh thiếp đen trắng, chắc chắn sản phẩm của bạn sẽ thu hút ánh nhìn hơn nhiều.

7. Danh thiếp chữ ký

[​IMG]

Nếu bạn đang muốn tạo dấu ấn và xây dựng thương hiệu cá nhân thì đừng ngại thử phong cách danh thiếp này. Kiểu danh thiếp chữ ký thường được sử dụng bởi các Freelancer làm việc độc lập hoặc những người đang muốn tạo dựng uy tín cá nhân.

  8. Danh thiếp với họa tiết tự nhiên

[​IMG]

Vấn đề môi trường đang được quan tâm hơn bao giờ hết, do đó, người ta cũng dành nhiều thiện cảm với những xu hướng sử dụng hoạ tiết tự nhiên với mong muốn gắn kết với thiên nhiên. Kiểu thiết kế này phù hợp với những thương hiệu gắn liền với các sản phẩm đến từ thiên nhiên hoặc đơn giản là những người yêu thích hoa cỏ.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề