CÁCH THIẾT KẾ TỜ RƠI ONLINE 

11-01-2020 22:11

Để thiết kế một ấn phẩm tờ rơi, không nhất thiết bạn phải thuê designer bên ngoài. Bạn có thể thiết kế tờ rơi Online siêu nhanh và dễ dàng nhờ các phần mềm thiết kế online. Hãy cùng tham khảo bài viết sau cùng IT Plus Academy nhé!

Truy cập Placeit.net

Tương tự như Canva hay Crello thì trang web này sẽ giúp bạn thiết kế tờ rơi online vô cùng hiệu quả. Chúng sẽ có rất mẫu cho logo, Mockups ... Để thiết kế tờ rơi hãy chọn vào Designs và tìm Flyer. Và tất nhiên ở bên cạnh đó cũng có rất nhiều phần để cho các ấn phẩm khác. Bạn có thể tham khảo để dùng cho lần sau.

Chọn một mẫu cụ thể

Hiện trước mặt bạn là hàng nghìn mẫu để bạn lựa chọn hoặc truyền cảm hứng sáng tạo. Còn bạn có chủ định ý tưởng rồi hãy nhập vào ô tìm kiếm để thu nhỏ quy mô tìm kiếm nhé, đừng quên các tag gợi ý ở dưới. Sau khi chọn lựa được mẫu để thiết kế rồi bạn hãy kích vào mẫu để mở trình editor của trang.

Tiến hành chỉnh sửa

Hầu như các mẫu sẽ cho phép bạn thay đổi văn bản, chỉnh sửa bộ lọc màu, thêm khung cho văn bản chính, thậm chí là thêm ảnh cho nền. Bạn có thể thoải mái sáng tạo bằng việc thay đổi hình ảnh, đối tượng nội dung hay hiệu ứng để có thể tạo ra một loại tờ rơi cho bản thân mình nhé. 

Update hình ảnh lên tờ rơi

Để tải hình ảnh của mình lên, bạn hãy nhấp vào Custom Image và chọn hình ảnh từ thư viện. Với ảnh mà bạn định sử dụng cần có độ phân giải tốt để không ảnh hưởng chung đến tổng thể. Sau khi tải lên, ảnh sẽ không mất nhiều thời gian để xử lý. Bạn có thể cắt ảnh trong lúc này để có một tổng thể phù hợp. 

Sau khi tải ảnh lên, bạn có thể thấy đã thêm cho bạn khá nhiều bộ lọc tự động. Đừng ngại nhấp vào chúng, vì chúng ta có thể thấy khá nhiều thứ hay ho. Đừng ngại sửa đổi thêm text, màu… bên trái hay các hình minh họa bên phải để tìm kiếm một mẫu ưng ý nhất. 

Cuối cùng, khi đã có một thiết kế ưng ý hãy đi đến đầu trang và ấn download nào. Sau đó một vài bước bạn có thể tải được thiết kế tờ rơi của mình y như designer vậy. 

Nếu như việc sử dụng các hình ảnh có sẵn khiến bạn chưa hài lòng và muốn sáng tạo từ A đến Z thì đừng ngần ngại tham gia một khóa thiết kế nhé. Chúc các bạn thiết kế tờ rơi online thành công. \

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề