ĐẠI HỌC TOYO - TOKYO

03-04-2018 15:53

1. Giới thiệu chung

Trường đại học Toyo tư, có lịch sử hình thành và phát triển hơn 125 năm tại Tokyo, Nhật Bản. Hiện nay, trường đang có hơn 30,000 sinh viên theo học 44 chuyên ngành tại 11 khoa nằm tại 4 campus khác nhau. Giảng đường chính của trường nằm tại Hankusan, nơi đây bạn sẽ được tận hưởng nhịp sống hiện đại và cuộc sống sôi động của phố thị.

Các bạn sinh viên quốc tế sẽ chỉ học tại Hankusan (trung tâm Tokyo) hoặc Kawagoe (cách Tokyo 1 giờ đi tàu). Đặc biệt, Kawagoe sẽ là giảng đường chính cho  các bạn sinh viên chuyên ngành khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin. Nếu ai muốn một không gian yên tĩnh và muốn tìm hiểu thêm về văn hóa – lịch sử Nhật Bản thì đây chính là chỗ bạn cần tìm

Trường nổi tiếng với các khóa học như: Triết học, Du lịch – Khách sạn, Nghệ thuật ẩm thực – Nhà hàng, Khoa học Kỹ thuật, Công nghệ thông tin…..

2. Website truy cập: http://www.toyo.ac.jp/site/english-faculty/  

Không chỉ chú trọng vào giáo dục kiến thức cho sinh viên, nhà trường cũng chăm lo các hoạt động thể chất của sinh viên theo học tại đây. Đặc biệt, trường còn nổi tiếng với môn thể thao như bóng đá, bóng chày và đấu vật Sumo.

 

Toyo University

 

 

 

Toyo University

 

Hotline: 0968.805.826

ITPLUS ACADEMY

Tầng 2, Trung tâm Đào tạo CNTT&TT- Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: duhoc@itplus-academy.edu.vn

 

Bài viết cùng chủ đề