HỌC VIỆN TOKYO NICHIGO

03-04-2018 15:07

1. Giới thiệu chung

Tokyo Nichigo Gakuin được thành lập vào năm 1986, tọa lạc tại thành phố Saitama, tỉnh Saitama, Nhật Bản, với mục đích mang đến cơ hội học tiếng Nhật và văn hóa Nhật cho sinh viên quốc tế, những người có đóng gió to lớn cho mối quan hệ hữu nghị giữa đất nước của họ với Nhật Bản. Nhà trường hy vọng sẽ đào tạo ra các sinh viên xuất sắc, có kỹ năng làm việc tốt, và hiểu biết sâu rộng về chuyên môn.

Nhà trường sẽ hướng dẫn tất cả các sinh viên khi họ có mong muốn tiếp tục học lên cao học, đại học, hoặc các trường cao đẳng, trường dạy nghề tại Nhật Bản. Giáo trình giảng dạy tại trường không chỉ chú trọng vào tiếng Nhật trong giao tiếp hàng ngày, mà còn tập trung vào kỳ thit tuyển sinh của các khóa cao học, các trường đại học và cao đẳng nghề.

Để làm cho các giờ học thêm hiệu quả, và khuyến khích sinh viên năng cao khả năng tiếng Nhật của mình trong thời gian ngắn, nhà trường chia các học viên thành từng lớp theo khả năng của họ. Chính vì vậy, nhà trường có thể mang đến cho học viên nền giáo dục chất lượng, và chỉ dẫn cho từng học viên được tận tình.

Nhà trường hy vọng các học viên không chỉ hướng tới việc thành thạo tiếng Nhật, mà còn trải nghiệm văn hóa Nhật Bản. Vì vậy, trường có những bài học ngoại khóa tích cực, khuyến khích học sinh tìm hiểu về văn hóa và lối sống của Nhật.

 

  • Địa chỉ: 〒338-0002  5-14-11 Shimo-ochiai Saitama -city Saitama Pre. Japan

2. Website truy cập: www.tokyonichigo.co.jp 

3. Đặc điểm nổi bật của Học viện Tokyo Nichigo

  • Giáo trình giảng dạy tại trường không chỉ chú trọng vào tiếng Nhật trong giao tiếp hàng ngày, mà còn tập trung vào kỳ thit tuyển sinh của các khóa cao học, các trường đại học và cao đẳng nghề.
  • Để làm cho các giờ học thêm hiệu quả, và khuyến khích sinh viên năng cao khả năng tiếng Nhật của mình trong thời gian ngắn, nhà trường chia các học viên thành từng lớp theo khả năng của họ. Chính vì vậy, nhà trường có thể mang đến cho học viên nền giáo dục chất lượng, và chỉ dẫn cho từng học viên được tận tình. Không những thế, trường còn thường có những buổi học ngoại khóa giúp học viên trong trường có thêm hiểu biết về văn hóa cũng như con người Nhật Bản..

 

Du học sinh tại Học viện Tokyo Nichigo

 

Học viện Tokyo Nichigo

 

Hotline: 0968.805.826

ITPLUS ACADEMY

Tầng 2, Trung tâm Đào tạo CNTT&TT- Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: duhoc@itplus-academy.edu.vn

Bài viết cùng chủ đề