ĐỊNH NGHĨA CỦA FUTURISTIC FONT? 

26-12-2019 22:05

Futuristic Font một cụm từ lại mà quen đối với designer. Bạn có thể lạ lẫm với chúng nhưng chắc hẳn bạn có thể thấy chúng ở đâu đó vì đây là loại font rất phổ biến. Chúng đặc biệt thế nào mà ITPlus Academy lại dành riêng một bài viết cho bạn đọc tham khảo, chúng ta cùng tham khảo nhé. 

Định nghĩa của Futuristic Font

Futuristic Font xuất phát từ những năm 70 của thế kỷ trước. Đúng như cái tên,Futuristic Font mang lại cảm giác về tương lai thế nên người ta dành loại phông chữ này cho những thiết kế có sự độc đáo và gợi cảm xúc. Con người luôn tò mò về tương lai, chúng gợi cảm giác mơ hồ khiến sự tưởng tượng phá bỏ ranh giới hiệu tại, phá vỡ khuôn mẫu.  

Nếu như bạn đang cần một thiết kế độc đáo và cần sự liên tưởng từ người dùng, thì đừng bỏ qua Futuristic Font nhé. Sau đây là những mẫu Futuristic Font độc đáo mà designer có thể tải về sử dụng ngay lập tức. 

Một số font Futuristic Font độc đáo

Anurati 

Tác giả của phông chữ này là Emmeran Richard. Đập vào mắt người nhìn khi tiếp xúc Anurati đó là sự khép kín, nghiêm túc nhưng lại đầy mơ hồ. Form chữ thú vị này rất dễ để sử dụng trong tác phẩm của bạn. Link tải font chữ Anurati tại đây

 Atlantico 

Bạn có đang thiết kế những ấn phẩm âm nhạc hay lễ hội mùa hè, bãi biển nào không? Đừng quên, chúng ta có một  Atlantico lấy cảm hứng từ Đại Tây Dương nhé. Kiểu chữ khá dày, đậm với các nét bo tròn và vuông trông đầy ấn tượng. Link tải font chữ Atlantico tại đây.

Elixia

Font chữ này khiến người dùng ồ lên suýt xoa vì cảm giác thần bí mà chúng mang lại. Elixia được xây dựng từ những hình lục giác một cách khéo léo. Một gợi ý là bạn có thể sử dụng chúng với màu gradient mang sắc thái xanh. Link tải font chữ Elixia tại đây 

Exan-3

Một chút đơn giản, một chút cảm giác retro khiến cho Exan-3 khá độc đáo, thú vị nhưng vô cùng dễ dùng. Bạn có thể dùng chúng cho rất nhiều ấn phẩm mà không sợ gây khó đọc. Link tải font chữ Exan-3 tại đây.

 Beyno 

Nếu bạn chưa thấy đủ đặc biệt và hấp dẫn thì có thể tham khảo Beyno.  Beyno cách điệu một cách đầy thú vị và khó đoán. Nếu để ý kỹ thì bạn sẽ thấy nét tương đồng của  Beyno với font chữ trong poster bộ phim“Black Panther” Link tải font chữ Beyno tại đây

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề