Flickr là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Flickr

20-01-2023 22:33

Ngày nay, việc chụp ảnh đã rất phổ biến. Bởi vậy nhu cầu lưu lại những bức hình đẹp cũng tăng lên. Mặc dù hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ lưu trữ hình ảnh chuyên nghiệp như Google Photos, icloud,... thế nhưng hôm nay Viện Công nghệ thông tin ITPlus muốn giới thiệu đến bạn một cồn cụ chuyên nghiệp nữa đó chính là Flickr

Vậy Flickr là gì?

Flickr giống như một trang mạng xã hội mà người dùng có thể đăng tải hình ảnh cá nhân để chia sẻ với mọi người. Dịch vụ này quản lý hình ảnh thông qua thẻ từ khóa, giúp người dùng dễ tìm kiếm hình lên quan tới chủ đề mà mình muốn tìm. Hình ảnh được đăng tải lên Flickr sẽ ở chế độ riêng tư và công khai, được phép lựa chọn hay thiết lập người có thể xem được những hình ảnh đó.

Cách đăng ký tài khoản Flickr

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Flickr theo link dưới đây rồi nhấn nút Sign up để tiến hành tạo tài khoản.

https://www.flickr.com/

Bước 2:

Điền đầy đủ thông tin được yêu cầu ở giao diện. Lúc này Flickr sẽ gửi email xác nhận tài khoản tới địa chỉ bạn đã đăng ký. Sau đó bạn cần đăng nhập lại tài khoản Flickr là hoàn thành.

Bước 3:

Ngay lúc đó, bạn sẽ được dẫn qua giao diện chính của Flickr. Công cụ này cho phép bạn lưu trữ tới 1000 hình ảnh. Bạn có thể upload ảnh lên bằng cách chọn biểu tượng hình ảnh cá nhân, lựa chọn Upload your photos hoặc lựa chọn biểu tượng download để tải hình ảnh và video. Trong lúc đăng tảu hình ảnh, bạn có thể lựa chọn chế độ hiển thị hình ảnh mình muốn.

Trên đây là cách đăn ký tài khoản Flickr để lưu trữ hình ảnh và video mà Viện CNTT ITPlus đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ có một nơi lưu trữ hình ảnh chất lượng và đảm bảo nha!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề