HỌC VIỆN HỢP TÁC ĐÀO TẠO CNTT ITPLUS CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP VINASA

16-04-2018 10:35

Tối ngày 20/04/18, tại Khách sạn Pan Pacific, Học viện hợp tác đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus đã có buổi giao lưu, gặp gỡ thân mật và vui vẻ cùng các lãnh đạo và các doanh nghiệp trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam tại Chương trình lễ kỷ niệm 16 năm thành lập VINASA, 15 năm Sao Khuê và chúc mừng các danh hiệu Sao Khuê năm 2018.

VINASA (Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam) là một tổ chức phi chính phủ, hoạt động phi lợi nhuận, đại diện cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam được thành lập ngày 27/04/2002. VINASA hoạt động với vai trò là cầu nối giữa chính phủ và cộng đồng các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT, hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển và đảm bảo lợi ích cho các thành viên từ đó thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam. Cho tới nay, VINASA đã lớn mạnh và đánh một dấu mốc chặng đường 16 năm xây dựng và phát triển, trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp CNTT, người dùng, chính phủ và quốc tế.

Tới tham dự với buổi Lễ kỷ niệm có lãnh đạo của rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc Học viện hợp tác đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus đã tới tham dự và chúc mừng lễ kỉ niệm thành lập Vinasa với tư cách là thành viên của hiệp hội, có những đóng góp tích cực trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực về CNTT.

Thầy Hoàng Văn Thắng cùng ông Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW

Thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc Học viện hợp tác đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus đã giao lưu, trò chuyện với các doanh nghiệp cùng tới tham dự buổi lễ kỉ niệm, trong đó có một số doanh nghiệp là đơn vị đối tác của ITPlus như Tinh Vân, ITSol,... Chụp những bức ảnh kỉ niệm với các doanh nghiệp, cùng dự tiệc và đặc biệt thầy Hoàng Văn Thắng rất vinh dự khi được bắt tay và chụp ảnh cùng với ông Lữ Thành Long - Phó chủ tịch Vinasa đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị MISA.

 

(Thầy Hoàng Văn Thắng chụp ảnh cùng Phó chủ tịch Hiệp hội VINASA Lữ Thành Long đồng thời là Chủ tịch HĐQT Misa)

 

Thầy Hoàng Văn Thắng cùng Giám đốc công ty ITSol - Đỗ Chí Cường

Học viện hợp tác đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus là đơn vị đào tạo uy tín hàng đầu về công nghệ phần mềm, thiết kế đồ họa truyền thông đa phương tiện, thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, nghệ thuật điện ảnh với chương trình đào tạo thực tế theo nhu cầu doanh nghiệp. Năm 2018, ITPlus rất vinh dự khi nhận được “Danh hiệu Sao Khuê 2018” cho các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất ngành phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin của Việt Nam. Đây được coi là cột mốc đánh dấu cho sự phát triển của ITPlus, là thành quả cho những cố gắng, nỗ lực của toàn bộ cán bộ, nhân viê ITPlus trong thời gian vừa qua.

 

ITPlus Academy vinh dự đạt Danh hiệu Sao Khuê 2018

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề