Hướng dẫn tăng kích thước hình ảnh mà không bị vỡ

03-03-2023 23:51

Thông thường, khi chúng ta tăng kích thước hình ảnh thì sẽ làm giảm chất lượng ảnh đi rất nhiều, có thể bị mờ hoặc hình ảnh bị vỡ làm giám giá trị hình ảnh. Bởi vậy hôm nay Viện Công nghệ thông tin ITPlus sẽ giới thiệu đến các bạn cách tăng kích thước hình ảnh mà không bị vỡ.

Với Pic Hance, người dùng có thể tăng kích thước hình ảnh lên gấp 4 lần mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh. Hơn nữa công cụ này sử dụng dưới dạng trang web, bởi vậy người dùng cũng không cần cài đặt ứng dụng vào máy. Trang web này xử lý hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo AI nên kết quả hình ảnh sau khi phóng to vẫn giữ được chất lượng như ban đầu. Dưới đây là các bước giúp taqng kích thước hình ảnh mà không bị vỡ.

Bước 1:

Người dùng truy cập trang Pic.Hance theo link dưới đây.

https://pichance.com/

Click vào Get Started để bắt đầu sử dụng công cụ

 

Bước 2:

Cuối cùng nhấn Enhance Image ở bên dưới để tiến hành quá trình phóng to kích thước ảnh.

Để sử dụng được trang web, người dùng cần đăng nhập tài khoản. Bạn có nhiều lựa chọn tài khoản để truy cập trang web như tài khoản Google và tài khoản Twitter.

Khi đã đăng nhập thành công thì nhấn Choose Image để tải hình ảnh lên Pic.Hance. Người dùng cần chú ý quy định khi tải ảnh lên:

  • Dung lượng ảnh tối đa: 1,5 MB.
  • Kích thước ảnh tối đa: 1200×1200.
  • Định dạng ảnh hỗ trợ: jpg, jpeg, png.

Bước 3:

Để lưu hình ảnh vào máy tính, bạn cần nhấn Save nha.

Trên đây là gợi ý của Viện CNTT ITPlus giúp bạn có thể phóng to ảnh lên tới 4 lần mà vẫn đảm bảo chât lượng hình ảnh. Chúng mình chúc các bạn thành công nha!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề