ITPLUS ACADEMY ĐOẠT DANH HIỆU SAO KHUÊ 2019 (LẦN THỨ BA LIÊN TIẾP)

21-04-2019 16:49

Sáng ngày hôm nay 21/04/2019 tại Nhà Hát Tuổi Trẻ 11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, ITPlus Academy đã vinh dự được xướng tên trong Lễ Công bố và trao “Danh Hiệu Sao Khuê 2019” với sự tham gia của hơn 90 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Giải thưởng được trao cho “Các chương trình đào tạo kỹ năng Công Nghệ Thông Tin & Thiết Kế Đồ Họa - Truyền Thông Đa Phương Tiện” của nhà trường. Đây là lần thứ 03 liên tiếp ITPlus đoạt “Danh Hiệu Sao Khuê”, các lần trước là vào năm 2017 & 2018.

Vậy là với sự cố gắng không ngừng, bằng sự quyết tâm và sáng tạo, lần thứ ba ITPlus Academy đã được xướng tên trong Lễ công bố và trao danh hiệu "Sao Khuê 2019". Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của cán bộ, giảng viên nhà trường, là lời cảm ơn đến sự tin tưởng của phụ huynh và học viên nhà trường.

Để có thể đạt được thành công ngày hôm nay không thể không nhắc đến sự góp sức và hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp, các đối tác. Thay mặt Ban Lãnh Đạo nhà trường chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị.

Ngày hôm nay là một ngày đáng nhớ đối với ban lãnh đạo, các cán bộ, giảng viên, học viên ITPlus Academy. Trong niềm vui dâng trào, chúng tôi hứa sẽ càng ngày càng cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng, cải tiến chương trình, cùng góp phần làm rạng danh nền Công Nghệ Thông Tin nước nhà.

Năm 2019 là năm thứ 16 Chương trình Danh hiệu Sao Khuê được tổ chức, với một số điểm mới nhằm cập nhật xu thế công nghệ, gia tăng giá trị cho giải thưởng.

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA, Trưởng Ban Tổ chức chương trình cho biết: “Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, chuyển đổi số đóng vai trò vô cùng quan trọng, có thể nói là “sống còn” với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Giai đoạn trước đây, Danh hiệu Sao Khuê đã làm tốt vai trò lựa chọn, giới thiệu, kết nối các giải pháp tiêu biểu, xuất sắc với người sử dụng, thúc đẩy ứng dụng CNTT tại Việt Nam. Nay, Sao Khuê sẽ “gánh” một sứ mạng mới là tiên phong trong thúc đẩy chuyển đổi số. Sự thay đổi trong công tác tổ chức, đánh giá, mở rộng các hạng mục, thay đổi trong phương thức tổ chức, triển khai… đặc biệt là việc mở rộng thêm mảng Startup, công nghệ và liên thông với giải thưởng quốc tế uy tín APICTA sẽ góp phần giúp Việt Nam có vị thế ngày càng cao hơn trên bản đồ công nghệ thế giới”.

Xem thêm tại website chính thức của chương trình: http://danhhieusaokhue.vn/

Kênh truyền hình kỹ thuật số VTC2: https://www.youtube.com/watch?v=ercLpEmcuGQ

Một lần nữa trân trọng cảm ơn Ban Tổ Chức Sao Khuê 2019, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), Hội đồng Ban Giám Khảo đã đánh giá cao "Các chương trình đào tạo kỹ năng Công nghệ Thông tin" của ITPlus Academy, tin tưởng và trao "Danh hiệu Sao Khuê 2019"

Và lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp, đối tác, phụ huynh, học viên nhà trường !

Xin chúc mừng !

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề