- Trang chủ
- Giới thiệu
- Du học
- Đào tạo ngắn hạn
- Đào tạo chuyên sâu
- Tin Tức
- Học viên
- Blog
- Tin THPT
- Liên hệ
Logo được coi là hình ảnh biểu tượng cho thương hiệu của bạn, do đó nó luôn cần được chau chuốt cho mỗi lần xuất hiện. Đôi khi, bạn cần thay đổi kích thước của logo để phù hợp với kích thước của bảng quảng cáo hay thanh URL. Đó là lí do bạn cần xem xét và tìm hiểu kỹ kích thước logo cho phù hợp với mục đích của khách hàng. Cùng ITPlus Academy tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.
1. Kích thước Logo trên các trang mạng xã hội
Kích thước logo cho Facebook
Kích thước logo cho Instagram
Kích thước logo cho Twitter
Kích thước logo cho Youtube
Kích thước logo cho Linkedin
2. Kích thước logo cho trang web và ứng dụng
Đối với website, bạn cần chú ý đến vị trí của logo ở thanh điều hướng và favicon. Thông thường logo sẽ được ở dạng tối giản để hạn chế khôgn gian và cô đọng cho phù hợp với kích thước của biểu tượng ứng dụng.
Logo cho website cần đảm bảo một số tiêu chí như sự phù hợp với phần còn lại của trang và nó có khác biệt và dễ nhận biết ở cả định dạng nhỏ hay không.
Đây là các kích thước tiêu chuẩn bạn nên tính đến khi thiết kế logo cho các trang web và ứng dụng:
Kích thước favicon tiêu chuẩn
Kích thước tiêu đề trang web
Điều này sẽ phụ thuộc vào loại trình tạo trang web bạn đang sử dụng. Nhưng đây là một số kích thước tiêu chuẩn cho nhiều trang web.
Kích thước biểu tượng ứng dụng di động
3. Kích thước logo cho in ấn và hàng hóa
Nhìn chung, so với không gian kỹ thuật số, kích thước thực tế trong in ấn thường có xu hướng lớn hơn, do đó, nó thay đổi rất lớn trên phương tiện in. Để có sự chuẩn bị tốt nhất, các nhà thiết kế nên thu thập một danh sách nơi logo xuất hiện và kích thước phù hợp với từng tình huống.
Sau đây là một số kích thước tiêu chuẩn phổ biến cho in ấn và hàng hóa (hãy chắc chắn kiểm tra trước với máy in dự định của bạn):
Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:
Ban Truyền thông ITPlus Academy