LIST CÁC CÔNG CỤ CẦN THIẾT KHI HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

25-05-2022 21:06

Cộng cụ có vai trò quan trọng đối với hiệu quả học tập của chúng ta. Đối với những bạn chuẩn bị học thiết kế đồ họa thì không nên bỏ qua bài viết này. Trong bài viết, Viện CNTT ITPlus sẽ tổng hợp các công cụ cần thiết để học thiết kế đồ họa.

1. Laptop

Laptop là công cụ bắt buộc để bạn học thiết kế đồ họa. Bạn cần lựa chọn laptop có cấu hình đủ mạnh để phù hợp với công việc thiết kế. 

2. Máy ảnh kỹ thuật số

Đây là công cụ không bắt buộc để học thiết kế đồ họa. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một chiếc máy ảnh kỹ thuật số thì khả năng thiết kế của bạn sẽ tăng lên vì máy ảnh kỹ thuật số là phương tiện tuyệt vời giúp bạn thu thập tư liệu thiết kế.

3. Logitech Craft

Logitech craft là bàn phím được thiết kế riêng dành cho designers. Trên bàn phím Logitech craf phím xoay để điều chỉnh các tính năng,  trong Premiere Pro, InDesign, Photoshop, Illustrator. 

4. Bút Bamboo Stylus 

Bút Bamboo Stylus là bút kỹ thuật số. Bút được sử dụng kết hợp với phần mềm tự động sửa lỗi nét vẽ. Dù bạn không vẽ đẹp thì với bút Bamboo Stylus bạn vẫn có thể biến những ý tưởng thiết kế thành các sản phẩm thiết kế xuất sắc.

5. Bảng vẽ máy tính

Bảng vẽ máy tính giúp công việc phác thảo thiết kế trở nên dễ dàng. Bạn sẽ kết hợp bảng vẽ và bút vẽ để thiết kế trực tuyến.

Trên đây là 5 công cụ cần thiết để học thiết kế đồ họa. Chúc các bạn thành công.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề