Nâng Cao Ý Tưởng Sáng Tạo Với Firefly Image 3 (AI Mới Của Adobe)

08-06-2024 16:19

Chỉ một năm sau khi ra mắt Adobe Firefly, phiên bản Adobe Firefly Image 3 Model đã được giới thiệu với những cải tiến vượt bậc về chất lượng ảnh thực, khả năng tạo kiểu, chi tiết và độ chính xác, cùng với sự đa dạng phong phú hơn.

Phiên bản Adobe Firefly Image 3 mới — hiện đang có bản beta trên ứng dụng web Firefly, Adobe Photoshop và Adobe InDesign — mang đến cho mọi người những cấp độ thể hiện và kiểm soát sáng tạo hoàn toàn mới.

Hãy cùng khám phá những tính năng đặc biệt mới trong ứng dụng web Firefly.

  1. Giới thiệu Image 3 Model trong Text to Image trên ứng dụng web Firefly

Bạn có thể trải nghiệm Image 3 Model trong Text to Image trên ứng dụng web Firefly. Bản cập nhật này giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo và kể câu chuyện của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn. Giống như hai mẫu hình ảnh Firefly đầu tiên, Firefly Image 3 được thiết kế để tạo ra nội dung an toàn cho việc sử dụng trong tác phẩm thương mại.

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách nhấp vào nút "Rate this result" trên mỗi hình ảnh được tạo. Bạn cũng có thể gửi phản hồi qua Discord, Cộng đồng Adobe, hoặc tham gia so sánh kết quả trong phần Xếp hạng hình ảnh Firefly trên trang web.

Dưới đây là một số ví dụ về những cải tiến mà mô hình Firefly Image 3 mang lại trong công việc hàng ngày của bạn:

  • Tận hưởng các cấp độ biểu đạt sáng tạo mới: Mô hình mới tạo ra hình ảnh chất lượng cao hơn, hiểu rõ hơn các lời nhắc, tự động áp dụng các kiểu phù hợp và tạo văn bản chính xác hơn trong hình ảnh, giúp người sáng tạo dễ dàng hiện thực hóa ý tưởng.
  • Kiểm soát sáng tạo nâng cao trong quá trình lên ý tưởng: Mô hình Firefly Image 3 hoạt động với các khả năng Structure Reference (Tham chiếu Cấu trúc) và Style Reference (Tham chiếu Kiểu) để cung cấp khả năng kiểm soát đặc biệt và chất lượng hình ảnh hiện đại. Nó còn cải tiến việc sử dụng hình ảnh tham chiếu bằng lời nhắc, loại bỏ việc thử và sai khi phải viết lời nhắc hoàn hảo.
  • Đạt được tầm nhìn sáng tạo nhanh hơn: Mô hình Firefly Image 3 hiểu rõ hơn về cảnh và lời nhắc văn bản, cho phép tạo hình ảnh phản ánh chính xác các lời nhắc phức tạp và bao gồm chi tiết phong phú hơn, kể cả văn bản.
  1. Firefly - AI có trách nhiệm

Kể từ khi phát hành bản beta đầu tiên vào tháng 3 năm 2023, Firefly đã được sử dụng để tạo ra hơn 7 tỷ hình ảnh trên toàn thế giới. Firefly được xây dựng để tích hợp trực tiếp vào quy trình công việc hàng ngày của khách hàng Adobe, bao gồm Adobe Photoshop, Adobe Express, Adobe Illustrator và Adobe Substance 3D. Chỉ trong một năm, Firefly đã cách mạng hóa việc chỉnh sửa hình ảnh, tạo mẫu, thiết kế vector, cũng như tạo họa tiết và dàn dựng 3D, làm cho các quy trình này trở nên hiệu quả và tốt hơn nhiều.

Tuy nhiên, một công nghệ mạnh mẽ và biến đổi như AI đòi hỏi một cách tiếp cận chu đáo. Đó là lý do tại sao Firefly được phát triển, tổng hợp một cách có trách nhiệm, với người sáng tạo là trung tâm. Đặc biệt, Thông tin Xác thực Nội dung sẽ được đính kèm vào nội dung được tạo bằng Firefly để những người làm việc cùng hoặc xem nội dung có thể biết cách nội dung đó được tạo ra và liệu AI có liên quan hay không. Điều này đảm bảo tính tin cậy và minh bạch từ khâu sáng tạo đến khâu phổ biến trực tuyến.

Hãy dùng thử Adobe Firefly Image 3 mới trong ứng dụng web Firefly , Adobe Photoshop và Adobe InDesign ngay hôm nay. Và khám phá tất cả các tính năng hiện tại của Firefly bằng cách cập nhật ứng dụng của bạn lên phiên bản mới nhất hoặc thử nghiệm chúng thông qua ứng dụng web Firefly .

Tìm hiểu thêm các khóa học thiết kế chuyên nghiệp của ITPlus tại:

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề

1