Postlab là gì? Công dụng của PostLab

05-08-2022 11:37

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp quản lý các trang mạng xã hội vậy thì PostLab chính là một gợi ý không tồi cho bạn đó. Hãy cùng Viện Công nghệ thông tin ITPlus tìm hiểu về công cụ này để xem độ phù hợp của nó với bạn nhé!

PostLab được phát triển cho người Việt ????????

Một công cụ quản lý mạng xã hội tốt sẽ là cánh tay hỗ trợ đắc lực giúp đỡ bạn trong việc quản lý các trang mạng xã hội đó. PostLab là một công cụ được hỗ trợ dành riêng cho người Việt, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng công cụ này trong công việc quản lý các trang mạng xã hội của mình. Đương nhiên, tiếng Anh cũng là ngôn ngữ phổ biến ở PostLab nên đừng ngại ngần mà hãy sử dụng công cụ này nhé!

PostLab được phát triển cho thị trường Việt Nam

Hành vi tiêu dùng ở mỗi thị trường là khác nhau. Ví dụ như ở thị trường Việt Nam, mọi người thường có thói quen mua sẵn qua Facebook. Tuy nhiên ở thị trường nước ngoài, Instagram lại là công cụ phổ biến được ưu tiên hơn so với Facebook. Bởi vậy, các công cụ quản lý mạng xã hội ở nước ngoài sẽ có những tính năng chưa phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng trong nước. Cũng chính vì lý do này, PostLab được tạo ra nhằm hỗ trợ người dùng Vitej Nam, nó cung cấp những nền tảng, tính năng thích hợp, đem lại sự phát triển tốt nhất cho các trang mạng xã hội của bạn.

Gói sử dụng đơn giản

Thông thường, các gói cước trả phí ở các công cụ quản lý mạng xã hội sẽ giới hạn tính năng đối với giá trị ở các gói cước phí. Thế nhưng PostLab thì khác, sự khác biệt duy nhất ở các gói phí đó là giới hạn số lượng fanpage quản lý. Dù ở bất kỳ gói cước nào, bạn vẫn có thể sử dụng tất cả các công cụ của PostLan để lên chiến lược content, đánh giá hiệu quả cũng như quản lý bài viết.

Giá cả “bình dân”

Người dùng chỉ cần bỏ ra 99.000 đ/tháng cho một tài khoản quản lý các trang mạng xã hội. Hơn nữa PostLab cũng có chính sách giảm giá 5% khi bạn thanh toán trước 6 tháng hoặc 20% khi bạn thanh toán trước 12 tháng.

Ngoài ra nếu bạn liên kết càng nhiều fanpage thì chi phí cho một fanpage lại càng giảm. Đây là một mức giá khá cạnh trạnh đối với các công cụ hỗ trợ quản lý fanpage khác hiện nay

Nhận thấy giá trị chỉ trong thời gian ngắn

Nếu bạn lo sợ mất quá nhiều thời gian để học cách sử dụng công cụ này cũng như suy nghĩ ý tưởng content cho fanpage thì đừng lo. PostLab là một công cụ hỗ trợ người Việt, ngoài ra nó cũng giúp bạn lên ý tưởng content, giúp bạn cảm thấy không còn quá lo lắng khi phải xây dựng fanpage từ con số 0 nữa đó.


Bạn có thời gian nghỉ ngơi

Khi sử dụng đa số những công cụ quản lý mạng xã hội khác, bạn vẫn phải liên tục sáng tạo content mới, lên lịch đăng bài, và quản lý page. Khi bạn không còn content mới nào khác, điều đó cũng đồng nghĩa với việc các trang của bạn sẽ không có cập nhật mới.

 

Với PostLab Evergreen Content, bạn chỉ việc đánh dấu những bài viết PostLab có thể đăng lại, gắn chủ đề cho nó, và PostLab sẽ tự động sử dụng bài này để đăng khi bạn không có content mới. Khi bạn có đủ số lượng bài viết Evergreen Content cho các chủ đề trong kế hoạch đăng bài, bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi ít nhất 2 tuần để nạp lại năng lượng. Trong thời gian đó, PostLab sẽ giúp bạn quản lý page, cập nhật đều đặn, và đem lại lượng tương tác lớn.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề