HỌC VIÊN ITPLUS ACADEMY THAM QUAN CÔNG TY TRUYỀN SỐ LIỆU VIỆT NAM (DCV)

26-09-2018 14:58

Sáng nay ngày 26/09/2018, nhóm sinh viên ITPlus Academy đã đến với Công ty Cổ phần Truyền số liệu Việt Nam (DCV) để tham quan, làm quen doanh nghiệp và được lắng nghe những cơ hội nghề nghiệp mình đang lựa chọn và những cơ hội thách thức trong những thời gian sắp tới.

Đoàn tham quan của ITPlus Academy tại Công ty DCV

Đoàn tham quan của ITPlus Academy gồm có:

  • Ông Bùi Văn Dũng – Trưởng phòng Quan hệ Đối ngoại doanh nghiệp.
  • Bà Đào Thị Hiền – Phụ trách quản lý sinh viên.
  • 20 tân học viên ITPlus Academy

Đoàn tham quan của ITPlus Academy được tiếp đón rất chu đáo và được trực tiếp tham quan cơ sở làm việc của công ty. Sau đó, đại diện công ty DCV giới thiệu về lịch sử hình thành, lĩnh vực kinh doanh, cơ cấu tổ chức, văn hóa doanh nghiệp và cơ hội việc làm dành cho các bạn học viên ITPlus sau khi tốt nghiệp.

Các bạn sinh viên tham quan khu vực làm việc của công ty

Thành lập từ năm 2013, Công ty DCV được ra đời với mục đích và tôn chỉ là xây dựng một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao, với các dịch vụ chuyên nghiệp như dịch vụ Phái cử nguồn nhân lực, dịch vụ Gia công phát triển, dịch vụ Nội dung số, dịch vụ Digital marketing, dịch vụ BPO – Thuê ngoài quy trình dịch vụ… cùng nền văn hóa doanh nghiệp đặc sắc.

Ở ngưỡng cửa khởi nghiệp, chỉ với 5 thành viên thì đến nay, nhân sự tại công ty đã không ngừng tăng lên đạt gần 200 người. Với các dịch vụ đang hoạt động, DCV cố gắng làm tốt và sẽ phấn đấu thêm có những dịch vụ mới để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng cũng như trở thành một tổ chức giàu mạnh, năng động, hiện đại bằng sự nỗ lực tiên phong nghiên cứu, ứng dụng một cách sáng tạo công nghệ để tạo ra giá trị gia tăng cho cuộc sống.

Các bạn sinh viên tìm hiểu về công ty DCV

Trong Lễ khai giảng tháng 8 vừa qua, ITPlus Academy và DCV đã chính thức ký kết hợp tác lâu dài trong mảng nhân lực. Ông Dương Công Đồng – PGĐ DCV chia sẻ, DCV rất đề cao các sinh viên tốt nghiệp tại ITPlus Academy, bởi phương pháp đào tạo gắn liền với thực tế, giúp các bạn vừa vào làm đã có thể bắt nhịp ngay với công việc. Điều này rất ít các bạn sinh viên mới ra trường có thể làm được.

Đại diện DCV và đại diện ITPlus Academy phát biểu tại buổi tham quan

Cùng xem thêm một số hình ảnh của buổi tham quan:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề