SỰ HỢP TÁC BỀN CHẶT GIỮA ITPLUS ACADEMY VÀ TRƯỜNG ĐH SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG

17-05-2018 09:45

Buổi sáng ngày (16/5/2018) tại trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW đã diễn ra buổi Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Graphic Design cho các bạn sinh viên ngành Thiết kế đồ họa K5.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của rất nhiều các vị đại biểu khách quý là các chuyên gia nổi tiếng về Mỹ thuật, Đồ họa và các doanh nghiệp uy tín. ITPlus Academy cũng rất vinh dự là một trong những khách mờiđược mời tới tham dự buổi lễ bảo vệ này.

 

Giám đốc Hoàng Văn Thắng chụp ảnh cùng BGH nhà trường cùng các chuyên gia nổi tiếng ngành Mỹ thuật, Đồ họa chuyên nghiệp

 

Thầy Hoàng Văn Thắng vinh dự là khách mời đến tham dự chương trình

 

Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy, đại diện ITPlus đến tham dự chương trình. Tham quan các bàn sản phẩm của các bạn sinh viên, thầy đánh giá rất cao về sự chuẩn bị cũng như là kỹ năng chuyên môn của các bạn. Thật tình cờ và đáng tự hào trong top 5 sản phẩm xuất sắc nhất của các bạn sinh viên có một bạn cũng đang theo học ngành đồ họa tại ITPlus Academy.

 

Thầy Hoàng Văn Thắng chúc học viên của ITPlus tự tin và thành công trong buổi bảo vệ đồ án

 

Bạn học viên của ITPlus Academy tự tin trình bày sản phẩm của mình

Với sản phẩm game mobile thiết kế với ý tưởng lấy từ hình ảnh của những người lính, quân nhân Việt Nam. Tác phẩm Game của bạn được thiết kế vô cùng sinh động và nhận được những đánh giá cực kỳ cao từ phía hội đồng giám khảo. Điều này cũng chứng minh rằng, các chương trình đạo tạo tại ITPlus Academy không những sát với chương trình đào tạo tại các trường ĐH uy tín mà còn mở ra cho các bạn nhiều kiến thức, ý tưởng độc đáo thực tế thông qua phương châm đào tạo Học và làm theo dự án thực tế.

 

Thầy Hoàng Văn Thắng tham quan các sản phẩm của các bạn sinh viên

Đây là một trong những thành quả đáng tự hào mà cán bộ nhân viên, giảng viên của ITPlus đang hàng ngày nỗ lực phấn đấu. Là một trong những đơn vị hợp tác của nhà trường, chúng tôi cũng hy vọng hai bên sẽ ngày một siết chặt mối quan hệ hơn, mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn sinh viên, học viên được tiếp xúc và học tập trong môi trường tốt nhất và phát triển nhất!

Một lần nữa, ITPlus xin chúc mừng các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp của mình.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề