TẠI SAO NÊN CHỌN MAGENTO CHO WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

15-08-2019 23:50

Magento từ lâu vẫn được biết đến như một nền tảng quản lý nội dung trang thương mại điện tử nổi tiếng nhất thế giới với thị phần lên tới 26%. Nền tảng này được nhiều ông lớn như Samsung, Nike, Nestle, Fox, Fort và hàng triệu trang thương mại vừa và nhỏ trên thế giới lựa chọn. Vậy sức hút của nó đến từ đâu, chúng ta hãy cùng ITPlus Academy tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Kết quả hình ảnh cho học lập trình web bằng magento

1. Magento mã nguồn mở

Thứ nhất, bạn có thể cài bất cứ phiên bản Magento nào bạn muốn vì nó hoàn toàn miễn phí, bên cạnh đó còn có các phần mở rộng để cài đặt những tính năng mới và được cập nhật liên tục. Những thông tin bạn cần tìm đều có tại gian hàng điện tử Magento Connect.

2. Cộng đồng mạnh mẽ

Như đã nói ở trên, vì là mã nguồn mở nên có một cộng đồng tương đối lớn các lập trình viên từ khắp mọi nơi trên thế giới sử dụng, nên nó luôn được cập nhật và đảm bảo tính an toàn

3. Sinh ra để dành cho thương mại điện tử

Nếu nói về những tính năng phù hợp với thương mại điện tử, không gì có thay thế vị trí của Magento. Ngay cả WordPress được đánh giá là hệ thống quản lí nội dung khá tuyệt hay sự kết hợp giữa ‘Wordpress + WooCommerce’ và ‘Drupal + Drupal Commerce’ cũng không thể giành chiến thắng trước Magento

4. Khả năng mở rộng tốt

Dù công ty của bạn chỉ mới vừa thành lập hay đã là một tập đoàn đa quốc gia với mạng lưới rộng khắp, Magento vẫn có thể phát triển phù hợp với quy mô doanh nghiệp của bạn. Nhiều tập đoàn trong danh sách Fortune 500 với quy mô trang thương mại lớn đều sử dụng Magento.

5. Hiệu năng cao

Với công nghệ hiện đại Varnish, Magento giúp tối ưu hóa cơ sở dữ liệu hoàn toàn thỏa mãn các yêu cầu thương mại điện tử doanh nghiệp. Tốc độ chính là thế mạnh của Magento, bởi chỉ vài mini giây độ trễ trong xử lí yêu cầu cũng có thể khiến bạn mất đi một khách hàng tiềm năng

6. Đa nhiệm

Với Magento, người dùng có thể tạo nhiều gian hàng online và quản lý tất cả thông tin khách hàng, sản phẩm.. chỉ bằng một bảng admin duy nhất.

Kết quả hình ảnh cho magento open source vs commerce

7. Dễ tích hợp

Không chỉ hoạt động độc lập, Magento có thể hoạt động tốt khi tích hợp với số lượng lớn các dịch vụ của bên thứ ba bao gồm cổng thanh toán, ứng dụng cơ sở dữ liệu, vận chuyển, theo dõi vận chuyển khá nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, nền tảng này cũng được tích hợp sẵn các công cụ Google Check, Google Base và Google Analytics.

 

8. Thân thiện với SEO

Cũng giống như WordPress, Magento là hệ thống quản lý nội dung thân thiện với SEO. Magento đi kèm bao gồm với rất nhiều tính năng SEO như thân thiện với công cụ tìm kiếm URL, sơ đồ web sitemaps, định vị layer, URL rewrites, thẻ tag, mô tả…

9. Hỗ trợ trải nghiệm di động

Để gia tăng tối đa trải nghiệm mua sắm trên di động, cả hai phiên bản cộng đồng miễn phí và phiên bản doanh nghiệp của Magento đều kết hợp nền tảng HTML5. Bên cạnh các tính năng điều chỉnh kích thước ảnh và tuỳ chỉnh video, trang web xây dựng trên Magento còn có tính năng kéo thả.

Tham khảo thêm các khóa học lập trình của ITPlus Academy tại:

Lập trình nhúng với FPT SOFTWARE

trình Python & Odoo Framework với IziSolution

Khóa học thiết kế và lập trình web - PHP chuyên nghiệp

Lập trình ứng dụng di động Android

Khóa học lập trình Python

Khóa học Trí tuệ nhân tạo - Học máy cơ bản và ứng dụng

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề