TẠO BẢNG MÀU TỪ ẢNH TRÊN ĐIỆN THOẠI VỚI 4 ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ

27-08-2019 17:06

Có bao giờ bạn rơi vào tình cảnh thấy một bức ảnh rất đẹp và muốn lấy bảng màu từ nó nhưng không biết làm cách nào? Dưới đây là bốn ứng dụng miễn phí giúp bạn tạo các bảng màu mong muốn từ chính những bức ảnh trong thư viện điện thoại của bạn. 

1. PANTONE Studio

Pantone Studio là một ứng dụng cho phép bạn tạo ra các bảng màu từ các hình ảnh có sẵn trong điện thoại của bạn. Đây cũng là một ứng dụng để chia sẻ kiến thức, tài liệu về màu sắc giữa các cá nhân và nhóm, khách hàng và các chuyên gia. Người đăng ký có quyền truy cập vào tất cả các màu PANTONE (hơn 10.000 màu sắc được tiêu chuẩn hóa trên tất cả các thư viện và ngành học) và nhận bản dùng thử miễn phí 1 tuần hoặc 1 tháng với đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm. PANTONE Studio được phát hành với mười ngôn ngữ khác nhau nhưng hiện mới chỉ tương thích với các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 10.0 trở lên.

2. Palette Cam

 Palette Cam là một công cụ tiện lợi cho các nhà thiết kế và nghệ sĩ, được sử dụng để tạo các bảng màu độc đáo từ những bức ảnh trong thư viện điện thoại. Khác với PANTONE Studio, Palette Cam xác định các màu cụ thể, bao gồm các giá trị HEX và RGB, lưu lại các màu này và thiết lập bảng màu cho mỗi ảnh. Bạn cũng có thể tạo ra các bộ sưu tập theo chủ đề với hình ảnh đại diện truyền cảm hứng sáng tạo cho người dùng. Bên cạnh đó chế độ xem thu phóng được cung cấp cho bạn độ chính xác ở mức pixel khi chọn màu.

3. Color Viewfinder

Ứng dụng kỳ diệu này sẽ biến những bức ảnh của bạn thành những bảng màu tuyệt vời. Tuy nhiên, điểm đặc sắc của Color Viewfinder là có thể tạo các bộ màu từ các bức ảnh khác nhau, cung cấp cho người dùng những tông màu xuất hiện trong hình ảnh, giúp bạn dễ dàng xác định màu sắc mong muốn. Bạn cũng có thể chia sẻ các bảng màu này trên các mạng xã hội. Ứng dụng có sẵn cho cả iOS và Android.

4. Real Color

Được sử dụng bởi hơn 400.000 người sáng tạo trên toàn thế giới, Real Colors là công cụ tạo bảng màu hàng đầu từ ảnh. Real Colors hoạt động như một mạng xã hội, nơi người dùng chia sẻ các bảng màu được tạo từ ảnh của họ. Người dùng có thể thích và nhận xét về chia sẻ của người khác mà không cần đăng ký. Tuy nhiên, để  lưu trữ trực tuyến các bảng màu của riêng mình, bạn cần đăng ký qua email hoặc Facebook. Phiên bản miễn phí hiển thị năm màu trong hình ảnh và mã CMYK tương ứng của chúng. Và bạn cần 5$ cho phiên bản Pro với các tính năng cao cấp như kết hợp màu theo các tiêu chí như đơn sắc, màu bổ sung, v.v. Bạn cũng có thể chia sẻ kết quả của mình qua các mạng xã hội khác như Pinterest, Facebook và Instagram. Ứng dụng tương thích với cả iOS lẫn Android với các ngôn ngữ Anh, Pháp và Bồ Đào Nha.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề