TITOK TRIỆU VIEW VỚI PHẦN MỀM CHỈNH SỬA VIDEO HOT 2021 - CAP CUT

15-01-2021 09:15

Titok là một trong những  kênh mạng được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay. Những ngày gần đây trend tạo video bằng Capcut trên điện thoại vẫn chưa hạ nhiệt. Những ai thắc mắc CapCut sử dụng như thế nào thì cùng ITPlus Academy tìm hiểu ở dưới đây nhé

Bước 1: Chúng ta tải CapCut về điện thoại, đây là phần mềm sẵn có trên cả Android và IOS nhé.Tại giao diện của ứng dụng chúng ta nhấn vào New Project để chọn video muốn chỉnh sửa từ album sẵn có. Nhấn vào video cần chỉnh rồi chọn Add to Project bên dưới.

Bước 2: Nhấn Edit để chỉnh sửa video. Trong giao diện chỉnh sửa, ở bên dưới là toàn bộ các công cụ chỉnh sửa video. Để cắt video thành 2 hay 3 đoạn thì trước hết bạn kéo thanh dọc trắng tới vị trí cần tách, rồi nhấn Split. Một video có thể cắt thành nhiều đoạn khác nhau.

Bước 3: Để chỉnh tốc độ video nhấn vào Speed, nhấn tiếp vào Normal. Sau đó chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm cho video qua thanh tốc độ theo ý thích của bạn.

Bước 4: Volume để chỉnh mức âm thanh trong video. Animation sẽ tạo hiệu ứng hiển thị video (In), kết thúc video (Out) hoặc cả 2 (Combo). Chúng ta chọn thời gian áp dụng hiệu ứng tại thanh Duration.

Cap Cut còn nhiều tính năng khác mà bạn có thể chỉnh sửa được như lật, cắt, thay đổi khung hình cho Video, thêm Filters, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản,...Chúc các bạn sử dụng thành công nhé

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

 

Bài viết cùng chủ đề