TỔNG HỢP 5 DỊCH VỤ LƯU TRỮ ẢNH MIỄN PHÍ THAY THẾ GOOGLE PHOTOS HƯU ÍCH 2020

27-11-2020 11:44

Theo thông báo của Google Photos thì người dùng không được miễn phí khi lưu trữ một số dạng dữ liệu. Để tìm ra giải pháp cho vấn đề này, ITPlus Academy giới thiệu cho bạn một số phần mềm lưu trữ tuyệt vời để thay thế.

1. Amazon Photos

Amazon Photos là một sự thay thế tuyệt vời cho những bạn đã quá quen với việc lưu trữ không giới hạn. Bạn có thể hiểu đơn giản amazon photos là bộ nhớ đám mây không giới hạn chỉ dành cho việc lưu trữ ảnh. 

2. Dropbox

Dropbox cũng là dịch vụ lưu trữ đám mây rất phổ biến, có thể thay thế Google Photos nếu được đặt cấu hình đúng cách. Bạn dễ dàng đồng bộ hóa tất cả ảnh từ smartphone của mình đến vị trí an toàn trên Dropbox.

3. Flickr

Flickr đã xuất hiện từ rất sớm, nhưng đáng tiếc không phải ai cũng biết đến khả năng cung cấp những gói lưu trữ ảnh phù hợp. Ứng dụng này được biết đến chủ yếu bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp  với khả năng lưu trữ, chia sẻ hình ảnh chất lượng cao. Gói miễn phí lưu trữ cung cấp cho người dùng tận 1TB dung lượng lưu trữ ảnh, tuy nhiên Flickr giới hạn mức ảnh dưới 1000.

4. ICloud của Apple

 Nếu bạn là người dùng trung thành của Iphone thì ICloud chính là lựa chọn tốt nhất để lưu trữ ảnh hay dữ liệu cá nhân.

5. One Drive

Đây là giải pháp lưu trữ đám mây của Microsoft và được các doanh nghiệp lựa chọn tích hợp với Office. Bạn có thể dễ dàng tải ứng này xuống điện thoại và nó sẽ tự động đồng bộ ảnh của bạn lên đám mây.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

                                                                                                                                                                               Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề