TOP 3 KÊNH YOUTUBE HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT CỦA NGƯỜI VIỆT

29-07-2021 10:49

Sự phát triển của thiết kế nội thất tại Việt Nam ngày càng phát triển. Với những người nghiện nhà thì thiết kế nội thất là bước không thể thiếu để hoàn thiện việc xây dựng một căn nhà. Vì vậy mà ngày càng nhiều người đam mê thiết kế, đam mê trang trí, đam mê nhà cửa quyết định học thiết kế nội thất. Trong bài viết này, ITPlus Academy review 3 kênh youtbe học thiết kế nội thiết miễn phí nhé

1. Thái Công TV

Thái Công là cái tên không còn xa lạ gì trong giới thiết kế nội thất. Kênh Youtube của nhà thiết kế Thái Công được đầu tư hình ảnh vô cùng đẹp mắt. Kênh chia sẻ các nội dung đa dạng từ nội dung chuyên môn về  thiết kế nội thất: phân tích nội thất, review nội thất của các ngôi nhà triệu đo đến chia sẻ các kinh nghiệm cuộc sống quy tắc ăn ở nhà hàng cao cấp, quy tắc thắt cà vạt. Không những vậy, kênh cũng rất tích cực bắt trend, điển hình là các video đập hộp: đập hộp đèn hiệu, ghế hiệu nhé.

top kênh youtube học thiết kế nội thất

2. Tùng & Cộng sự

Đây là kênh youtube được lập ra bởi kiến truc sư Trân Anh Tùng. Với phong cách gần gũi, đơn giản, kênh này chủ yếu chia sể về thiết kế nội thất cho các chung cư: chung cư làm sao cho thoáng, sai lầm thường gặp khi hoàn thiện nội thất căn hộ, sai ầm phổ biến khi mua căn hộ,...Vì vậy đây không chỉ là kênh youtube cho dân học thiết kế nội thất mà còn là kênh cho những người cần mua nhà nhé.

top kênh youtube học thiết kế nội thất

3. Bánh Quy

Trong top 3 kênh youtube về thiết kế nội thất, chúng ta không thể nhắc đến kênh Banh Quy của chị Lê Đỗ Huyên Trang. Đây là kênh youtube gần gũi, phù hợp với sinh viên học thiết kế nội thất nhất. Nếu nội dung của kênh Thái Công TV tương đối cầu kì thì nội dung của kênh Bánh Quy đơn giản hơn hướng tới nhưng kiến thức thiết kế nội thất cơ bản: cách vẽ tay, cách vẽ 3D, cách để sáng tạo,...

top kênh youtube học thiết kế nội thất

Trên đây là top 3 kênh học thiết kế nội thất của người Việt với những kiến thức đa dạng, kinh nghiệm quý báu của những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất ở Việt Nam. Chúc các bạn thành công nhé !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

 

Bài viết cùng chủ đề