TOP 4 PHẦN MỀM XÓA NỀN ONLINE CỰC ĐƠN GIẢN

14-09-2020 10:11

Xóa nền là một bước cơ bản nhưng lại vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế. Tuy nhiên, việc tho tác ở các phần mềm chuyên nghiệp như photoshop lại thường khá cầu kì, đòi hỏi sự kĩ lưỡng và khá tốn thời gian. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng ITPlus điểm danh top 4 phần mềm xóa nền online cực đơn giản, giúp bạn tiết kiệm được vô số thời gian và công sức.

  1. Remove.Gb

Remove.Gb là một trang giúp bạn xóa nền online ngay trên máy tính mà không cần tải bất cứ phần mềm gì. Bên cạnh đó, việc sử dụng và thao tác là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, trang web này lại có một số những nhược điểm đáng kể cần cân nhắc.

  • Ưu điểm: Miễn phí, dễ sử dụng
  • Nhược điểm: Không thể tách những đối tượng không phải người, độ phân giải của ảnh tách ra khỏi nền thấp

Link: https://www.remove.bg/ 

  1. Clipping Magic

Clipping Magic là một ứng dụng web đơn giản, giúp bạn xóa nền vô cùng đơn giản. Khác với Remove.bg, bạn có thể thao tác với đối tượng là cả người và vật. Tất cả việc bạn cần làm là upload ảnh lên và chờ phần mềm tự động tách nền. Bạn cũng có thể thao tác thêm để cho ảnh được tách trở nên thật nhất có thể, cũng như điều chỉnh các thông số như thêm đổ bóng (shadow), chỉnh màu (color),… 

  • Ưu điểm: Nhiều tính năng, xóa phông dễ dàng
  • Nhược điểm: Cần trả phí cho những gói chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn

Link: https://clippingmagic.com/

  1. PhotoScissors

PhotoScissors cũng là một trang web xóa ảnh online nữa mà bạn có thể tham khảo ngay. Các thao tác với PhotoScissors khá tương đồng với Clipping Magic, tuy nhiên lại xuất hiện nhiều nhược điểm hơn. 

  • Ưu điểm: Xóa phông dễ dàng, nhiều tính năng đi kèm
  • Nhược điểm: Giới hạn kích thước và độ phân giải ảnh (Hình ảnh không thể vượt quá 5MB hoặc có độ phân giải lớn hơn 2,1 megapixel)

Link: https://photoscissors.com/ 

  1. Microsoft Ofice

Một phần mềm khác có thể thực hiện chức năng xóa nền mà nhiều người chưa biết đến, đó chính là Microsoft Office. Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Office phiên bản từ 2016 trở lên, bạn có thể xóa nền cực đơn giản, chỉ bằng các thao tác: Chèn ảnh vào ứng dụng ???? Format ???? Remove Background 

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đây đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích, cũng như giúp bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp tách nền nhanh và tốt nhất, nhằm tối ưu công việc thiết kế của mình.

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

                                                                                                                                                                               Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề