TOP 5 ACCOUNT INSTAGRAM KHƠI NGUỒN Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

29-11-2021 15:01

Hình ảnh là tư liệu thiết kế quan trọng và Instagram là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm được những hình ảnh đẹp. Trong bài viết này, ITPlus Academy sẽ review tới bạn top 5 tài khoản instagram khơi nguồn ý tưởng thiết kế cho bạn nhé.

1. alexmdc

Tài khoản này thu hút gần 600k người theo dõi bởi hơn 1000 thiết kế minh hoạ giàu tính biểu tượng và nghệ thuật.

2. dschwen

Tài khoản instagram của Dschwen LLC thu hút người theo dõi bằng các video và các hình ảnh thiết kế cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chỉ với hơn 500 bài viết mà tài khoản này đã đạt được hơn 150k lượt theo dõi.

3. creaturebox

Những hình ảnh về các nhân vật hoạt hình ở tài khoản này vô cùng ấn tượng bởi chúng được thiết kế cực kì sáng tạo, sinh động. Với những hình ảnh thiết kế đó, tài khoản đã thu về gần 200k lượt theo dõi với chỉ gần 700 bài đăng.

4. emotionslive

Nếu bạn là nhà thiết kế chuyên nghiệp thì bạn nên tham khảo tài khoản @emotionslive thường xuyên nhé vì tài khoản sẽ cập nhập những xu hướng thiết kế quảng cáo thương hiệu mới nhất.

5. mdemilan

Ưu điểm của tài khoản này là những thiết kế font chữ có một không hai. Font chữ là king trong các thiết kế của David Milan. Nhờ sự độc đáo này mà tài khoản của anh thu hút tới gần 150k lượt theo dõi trên Instagram

Trên đây là 5 tài khoản instagram giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế mà bạn có thể chưa biết đến. Chúc các bạn thành công !!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề