TOP 5 KÊNH YOUTUBE DÀNH CHO DÂN EDIT VIDEO

29-07-2021 19:28

Video là thể loại được yêu thích nhất trên các mạng xã hội. Những video Titok hiện nay trở thành 1 phần không thể thiếu trong cộng đồng gen z. Vì vậy nghề edit video được giới trẻ vô cùng ưa chuộng bởi nhu cầu nhân lực cao và mức lương cao. Không chỉ các bạn theo nghề edit video mới học edit video mà các bạn trẻ đam mê ảnh, sáng tạo cũng học các kĩ năng edit video. Trong bài viết này, ITPlus Academy review 5 kênh youtube dành riêng cho dân edit video nhé

1. Tutvid

Đây là kênh có 1,16 triệu lượt sub, cung cấp các video hướng dẫn tốt nhất về Adobe Photoshop, Premiere Pro, Adobe Illustrator, Adobe After Effects, Adobe Lightroom, Adobe Audition, Adobe XD và Da Vinci Resolve. 

top kênh youtube dành cho dân edit video

2. Justin Odisho 

Với tinh thần sáng tạo, giáo dục, truyền cảm hứng, Justin Odisho là kênh youtube chuyên chia sẻ các kiến thước, phương pháp về các công cụ thiết kế: Photoshop, After Effecrt, Premierce.

top kênh youtube dành cho dân edit video

3. Cinecom.net

Cinecom.net có lượng sub khủng 2,28 triệu người sub. Kênh nổi tiếng bởi chủ yếu đăng những video vô cùng hữu ích về VFX, chỉnh sửa và làm phim sử dụng Adobe Premiere Pro/ After Effects nhé.

4. Peter McKinnon 

Peter McKinnon được biết đến là kênh youtube chuyên nghiệp về photography và cinematography. Với phong cách duyên dáng của Peter, kênh youtube của anh đã đạt 5,46 triệu người đăng ký.

5. SonduckFilm

 

Với phong cách đơn giản, SonduckFilm cung cấp các hướng dẫn thực hành vô cùng dễ hiểu về thiết kế đồ hoạ, đồ hoạ chuyển động, làm phim và nhiếp ảnh. Với nội dung đa dạng, SonduckFilm đã thu về 638 nghìn người đăng ký.

Trên đây là 5 kênh youtube dành riêng cho dân edit video. Chúc các bạn thành công !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề