TOP 5 TÀI KHOẢN INSTAGRAM KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG SÁNG TẠO

29-11-2021 15:49

Có thể khẳng định Instagram là nền tảng mà bất cứ bạn trẻ nào làm nghề sáng tạo đều nên tham gia. Trong bài viết này, ITPlus Academy review tới bạn 5 tài khoản instagram mà bạn nên theo dõi ngay nhé

1. abbey_lossing

Bạn nên theo dõi tài khoản của Abbey Lossing nếu bạn là một con người yêu hội hoạ và các gam màu tươi sáng. Bạn có thể bất gặp rất nhiều cách phối màu vô cùng sáng tạo trong các thiết kế ở tài khoản này nhé.

2. ALOCKSTADT

 

Allegra Lockstadt là một nhà thiết kế và nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Tài khoản của cô nàng thu hút bởi những những bức ảnh trừu tượng về cuộc sống vô cùng thú vị và độc đáo nhé. Ngoài ra thì cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đẹp về các địa điểm du lịch trên thế giới nhé.

3. K5FUWA

Ấn tượng đầu tiên của bạn khi xem những thiết kế của anh chàng người Nhật là "Unbelievable" bởi độ sáng tạo đến đến tầm. Bạn sẽ không cần phải tượng tượng ra "Một con cá sấu mở cửa? Hay hươu cao cổ lái xe máy? Và một chú voi biết soi gương?. 

4. combophoto

Chủ tài khoản Instagram trên là stephen mcmennamy. Có lẽ đối với bạn mọi thứ trông có vẻ đơn giản nhưng để có được những thiết kế mang thông điệp ấn tượng như trên thì trình độ kết hợp của stephen mcmennamy thật đáng ngưỡng mộ. 

5. lukeadamhawker

Nếu niềm đam mê của bạn là các công trình kiến trúc nghệ thuật thì bạn nên follow ngay tài khoản Instagram của Luke. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những bản vẽ theo phong cách riêng của Luke, đa số là bản phác thảo về những nơi mà anh ấy đi qua nhé.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề