TOP 5 WEBSITES DÀNH CHO LẬP TRÌNH VIÊN MỚI VÀO NGHỀ

20-08-2019 16:20

Bạn là một lập trình viên (coder) mới vào nghề nhưng không biết học ở đâu vừa tiện lợi và chất lượng lại còn tiết kiệm chi phí? Top 5 websites dưới đây sẽ hướng dẫn từ A-Z cho bạn về cách lập trình nhưng không hề tốn một đồng nào. Hãy cùng ITPlus Academy tìm hiểu nhé.

1. Udacity

Udacity là một website học lập trình online miễn phí nổi tiếng có thể hướng dẫn cho bạn mọi thứ từ Android App cho đến phân tích Social Network. Udacity còn có các video bài học chèn các câu đố và bài tập kèm theo giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn

2. Codecademy

Codecademy là nơi dành cho bạn nếu muốn bắt đầu từ con số 0. Đây là một website có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bao gồm nhiều khóa học miễn phí như HTML, CSS, Javascript, jQuery, Python, Ruby và PHP

3. Dash

Tương tự như Codecademy, các khóa học lập trình web miễn phí ở Dash được thiết kế để có thể dễ dàng tương tác ngay từ đầu. Bạn không thể trở thành một Freelance Web Designer sau khi học Dash, nhưng chắc chắn bạn sẽ có một nền tảng vững chắc về browser coding.

4. W3Schools

W3schools từ lâu vẫn được xem là websites mà bất cứ ai muốn học lập trình từ A tới Z đều nên tìm đến. W3schools sẽ hướng dẫn người dùng học các ngôn ngữ lập trình như Javascript, CSS, HTML, Jqery, PHP, Angular, Bootstrap cho đến SQL, ASP.NET… Bên cạnh đó W3schools cũng cung cấp rất nhiều video hướng dẫn cụ thể từ cơ bản đến nâng cao phục vụ cho việc tự học của người dùng.

5. MIT OpenCourseWare

MIT là một trong những websites học lập trình miễn phí lớn nhất dành cho developer mọi lúc mọi nơi. Với website này,bạn có thể tham gia bất kì khóa học lập trình online nào của một trong những học viện nghiên cứu lớn nhất tại Mỹ mà không phải trả học phí và quá trình nộp đơn phức tạp.

Tham khảo thêm các khóa học lập trình của ITPlus Academy tại:

Lập trình nhúng với FPT SOFTWARE

trình Python & Odoo Framework với IziSolution

Khóa học thiết kế và lập trình web - PHP chuyên nghiệp

Lập trình ứng dụng di động Android

Khóa học lập trình Python

Khóa học Trí tuệ nhân tạo - Học máy cơ bản và ứng dụng

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề