TOP 6 BLOG NƯỚC NGOÀI VỀ CÔNG NGHỆ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

04-09-2020 16:43

Bạn có phải là dân công nghệ, hay chỉ đơn giản là một người yêu thích lĩnh vực này? Bạn cũng đồng thời muốn tìm kiếm những bài viết hay ho về các sản phẩm hay kiến thức công nghệ? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng ITPlus điểm danh 5 blog nước ngoài về công nghệ cực hay ho mà bạn chắc chẳn không nên bỏ lỡ nhé.

  1. Wirecutter

Wirecutter được thành lập vào năm 2011 và hiện đang thuộc sở hữu của The New York Times. Blog này bao gồm rất nhiều những bài báo, nghiên cứu khoa học về lĩnh vực công nghệ, cùng những review chân thực về các sản phẩm mới nhất được tung ra.

Website: https://www.nytimes.com/wirecutter/

  1. The Verge

Không chỉ được xem như một trong những blog công nghệ tốt nhất, The Verge đưa ra những quan điểm đa chiều về các sản phẩm cũng như xu hướng công nghệ mới nhất trên thị trường.

Website: https://www.theverge.com/

  1. CNET

Luôn bắt kịp những xu hướng tiêu dùng công nghệ mới nhất, CNET là một trong những blog công nghệ nước ngoài được đánh giá tốt nhất. CNET cung cấp đến người truy cập những thông tin của rất nhiều những loại sản phẩm tuyệt với, cùng những review khách quan nhất dưới dạng các video hướng dẫn, những chỉ dẫn đáng tin cậy cùng những tin tức nóng hổi về khoa học và công nghệ.

Website: https://www.cnet.com/

  1. ZDNet

Chúng ta đang sống trong một thế giới nhanh và biến động không ngừng. Đặc biệt với những người làm trong lĩnh vực công nghệ và cần một kênh truyền thông để update thông tin liên tục, ZDNet chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những xu hướng tiêu dùng mới nhất và bắt kịp những thông tin kinh doanh toàn cầu.

Website: https://www.zdnet.com/

  1. Gizmodo

“Chúng tôi đến từ tương lai” – đó là tuyên bố của Gizmodo. Và như để khẳng định chắc chắn hơn tuyên bố của mình, Gizmodo mang đến cho người đọc những nội dung đầy chất lượng. Đó là những biến động của thế giới và những thông tin được cập nhất liên tục đến độc giả.

Website: https://gizmodo.com/

  1. Wired

Danh sách những website tốt nhất về công nghệ chắc chắn sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu Wired. Wired gây được tiếng vang sở dĩ vì khai thác từng ngóc ngách và khía cạnh của thế giới công nghệ. Bên cạnh đó, website này còn bao gồm rất nhiều các thông tin về giải trí, văn hóa, chính trị, khoa học, mạng xã hội,…

Website: https://www.wired.com/

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm những blog hay ho về công nghệ mà bạn có thể tham khảo, cũng như ứng dụng trong công việc của mình.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tham khảo thêm các khóa học lập trình của ITPlus Academy tại:

Lập trình Game Unity

Lập trình Python & Odoo Framework với IziSolution

Lập trình nhúng với FPT SOFTWARE

Khóa học thiết kế và lập trình web - PHP chuyên nghiệp

Lập trình ứng dụng di động Android

Khóa học lập trình Python

Khóa học Trí tuệ nhân tạo - Học máy cơ bản và ứng dụng

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề