TRƯỜNG NHẬT NGỮ NIHONGO CENTER

03-04-2018 14:44

1. Giới thiệu chung

Trường Nhật ngữ Nihongo Center được tọa lạc tại thành phố Kyoto, thành phố có lịch sử được trải qua hơn 1200 năm. TKyoto thành phố của những vẻ đẹp cổ kính. Thành phố có mức sống rẻ và phù hợp với điều kiện của du học sinh khi đến du học tại trường.

Khi du học sinh đến Nhật du học không chỉ được đào tạo riêng tiếng Nhật mà các bạn có thể được học hỏi về văn hóa của người Nhật và tìm hiểu được lịch sử của quốc gia này

Không chỉ du học sinh yêu thích thành phố Kyoto mà tấc cả du khách trên thế giới và ngay cả người Nhật họ đều yêu thích thành phố này. Thành phố của những điểm đến lý tưởng, hàng năm thành phố đã thu hút lượng lớn du khách đến du lịch.

Vậy có có thể nói Kyoto thành phố là điểm đến lý tưởng nhất dành cho các du học sinh đến du học và các du khách đến du lịch hàng năm.

Trường Nihongo Center, nằm tại trung tâm thành phố, nơi có hệ thống giao thông hiện đại, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh. Xe buýt hầu như có mặt khắp nơi tại thành phố, trường nằm gần hai ga điện Hankyu và Keihan nên dể dàng đi lại cho các bạn học sinh khi học tại trường. Việc di chuyển thuận tiện cũng là một lợi thế dành cho các bạn khi đi du học tại Nhật.

 

Địa chỉ: 

  • Tiếng Nhật 600-8023 京都府京都市下京区河原町通仏光寺下ル富永町356
  • Tiếng Anh 356 Tominaga-cho, Bukkoji-sagaru, Kawaramachi-dori, Shimogyo-ku, Kyoto-shi, Kyoto 600-8023
  • Ga gần nhất Tiếng Nhật 河原町駅
  • Tiếng Anh Kawaramachi station

2. Website truy cập: http://www.nihongo-center.com 

Trường Nhật ngữ Nihongo Center

 

Nihongo Center

 

Hotline: 0968.805.826

ITPLUS ACADEMY

Tầng 2, Trung tâm Đào tạo CNTT&TT- Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: duhoc@itplus-academy.edu.vn

 

Bài viết cùng chủ đề