8 WEBSITE TÌM VIỆC CHO SINH VIÊN

18-11-2019 10:04

1. Vietnamwork

Đây là một website tuyển dụng vô cùng lý tưởng cho những sinh viên mới ra trường. Trên thị trường tuyển dụng đa số nhà tuyển dụng đều sử dụng website này để tìm các ứng viên. Trên Website có rất nhiều vị trí tuyển dụng và đa dạng ngành nghề để sinh viên sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một công việc phù hợp.

2. CareerBuilder

Website tìm việc này có vẻ khá lạ lẫm với nhiều bạn trẻ nhưng đây lại là Website tìm việc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, CareerBuilder.vn thuộc sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Website này có các ưu điểm như công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu cũng như có những dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất, đây chính là cầu nối giữa nhà tuyển dụng với người muốn tìm việc. 

3. CareerLink

Đây cũng là một Website vô cùng uy tín và chất lượng nếu tân sinh viên muốn lựa chọn việc làm thêm, careerlink được hình thành từ năm 2016, đây chính là cầu nối giữa nhà tuyển dụng với người lao động.

4. Jobstreet

Bên cạnh những Website trên thì Jobstreet là một trong những trang mạng tìm việc chất lượng hàng đầu Châu Á đem đến cho tân sinh viên một địa chỉ tìm kiếm chất lượng.

5. Mywork

Được biết đến là mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, trang web này tự hào mang đến cho những cử nhân mới ra trường những cơ hội việc làm thú vị. Đây chính là những việc làm uy tín, chất lượng, chính sách việc làm, chế độ chăm sóc người lao động và mạng lưới việc làm tốt.

6. Vieclam24h

Trang Vieclam24h là trang mạng phổ biến dùng để tìm việc ở Việt Nam, đây cũng là một trong những Website có số lượng người truy cập vô cùng lớn và là website vô cùng hữu ích cho các tân sinh viên muốn tìm việc làm thêm.

7. Timviecnhanh

Đây là một trong những web vô cùng dễ dàng và tiện ích cho những bạn sinh viên năm nhất muốn tìm việc làm, chỉ bằng những thao tác cực kỳ đơn giản và hữu dụng trên internet.

8. Indeed

Với hơn 200 triệu khách truy cập mỗi tháng từ hơn 60 quốc gia khác nhau cho thấy Indeed là trang web việc làm số một thế giới với những cơ hội tìm việc rất tốt. Bạn chỉ cần gõ tên việc làm, địa chỉ, danh mục và những thông tin phù hợp với bản thân thì bạn đã có được một công việc thực sự phù hợp với bản thân và đáp ứng nhu cầu của bản thân khi tìm kiếm môi trường chứng tỏ năng lực của bản thân.

Tại ITPlus còn có các khóa học về thiết kế đồ họa, lập trình, quay dựng video cho những bạn muốn tìm hiểu thêm về lĩnh vực này:

Và còn nhiều khóa học khác tại đây

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề