CHUNG VUI CÙNG NGÀY HỘI CHÀO TÂN SINH VIÊN PTIT 2017

26-08-2017 11:59

Tối ngày 28/9/2017, tại hội trường A2 của Học viện, ITPlus Academy - đơn vị hợp tác với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông về ngành Công nghệ thông tin đã rất vinh dự được cùng tham gia ''Đêm hội chào tân sinh viên'' và trao tài trợ '' Học bổng khuyến học'' cho nhà trường để một phần chung tay cùng Học viện sẽ là nơi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các sinh viên để có môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất ngay từ những ngày đầu tiên ngồi trên ghế giảng đường. 

Về phía Học viện:

Tham dự chương trình Chào sinh viên PTIT 2017 có TS. Vũ Tuấn Lâm, Phó Giám đốc Học viện, lãnh đạo các Phòng ban, Khoa đào tạo cùng với sự có mặt hơn 2000 tân sinh viên và sih viên khóa khác. Và qua đó cũng như là một lời động viên từ Ban tổ chức – những người ngày đêm dành hết tâm huyết, thời gian và công sức làm nên một chương trình đặc sắc nhất dành tặng cho tất cả các bạn khóa mới 2017.

Về phía ITPlus có sự góp mặt của:

- Thầy Trịnh Hoàng Anh: Trưởng phòng tuyển sinh dài hạn.

- Cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh: Phó phòng ngắn hạn chuyên đề.

Là một trong những đơn vị hợp tác của Học viện CNBCVT, ITPlus cũng sẽ luôn cố gắng phấn đấu cùng với Học viện đào tạo ra nguồn nhân dồi dào không những về lượng mà cả về chất về lĩnh vực Công nghệ thông tin phục vụ cho nước nhà.

 

 

Chương trình đã được chuẩn bị công phu, với những tiết mục tiểu phẩm hài vui nhộn có ý nghĩa giáo dục, các bài hát ca ngợi quê hương đất nước, mái trường, sinh viên. Đêm nhạc hội đã để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí mỗi sinh viên và đặc biệt là các tan sinh viên khóa 2017.

Một số tiết mục tại buổi giao lưu:

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề