ITPLUS ACADEMY ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI THIẾT KẾ ĐIỆN TỬ 2019 - HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG

19-11-2019 10:12

Ngày 18/11 vừa qua, tại hội trường A1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã diễn ra chung kết Cuộc thi Thiết kế Điện tử 2019.

Cuộc thi nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo của các bạn sinh viên dựa trên những công nghệ điện tử mới nhất ứng dụng trong các lĩnh vực điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin, tự động hóa. Khuyến khích các sản phẩm có ý tưởng hay, thiết thực, có tính hoàn thiện và hữu dụng trong cuộc sống.

Đồng hành cùng với cuộc thi này, ITPlus Academy vinh dự là nhà tài trợ cho chương trình. Chương trình được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ làm sôi động không khí từ các bạn học viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Nối tiếp chương trình là đi vào phần chính của cuộc thi ngày hôm nay, các đội lần lượt giới thiệu sản phẩm của đội mình và thuyết trình về cách tạo ra sản phẩm cũng như cách sử dụng. Kết thúc chương trình, BGK đã lựa chọn ra được đội thắng cuộc và trao giải, đồng thời đại diện ITPlus Academy - anh Trịnh Hoàng Anh cũng lên trao quà cho các đội thi và cho các sinh viên xuất sắc của khoa.

Dựa vào nhu cầu thực tế của các Tập đoàn Công nghệ thông tin, ITPlus Academy hợp tác với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, triển khai chương trình đào tạo chuyên sâu với các chuyên ngành: Lập trình ứng dụng, Thiết kế đồ họa, Quay Dựng phim và Biên tập Video, Phim hoạt hình và Quảng cáo 3D.

Là một trong những đơn vị hợp tác lâu dài của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, ITPlus cũng sẽ luôn cố gắng phấn đấu cùng với Học viện đào tạo ra nguồn nhân dồi dào không những về lượng mà cả về chất về lĩnh vực Công nghệ thông tin phục vụ cho nước nhà. Mong rằng 2 đơn vị sẽ luôn giữ vững được mối quan hệ bền chặt, hợp tác lâu dài, cùng nhau phát triển.

Ban truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề