ITPlus chung vui cùng các bạn sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong ngày hội Chào sinh viên PTIT 2019

26-09-2019 14:21

Ngày 25/9/2019 quả một ngày vui đặc biệt tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Vào tối ngày hôm này, tại hội trường A2 của Học viện các bạn tân sinh viên đã được đón chào bằng chương trình Chào sinh viên PTIT 2019. Đồng hành cùng với chương trình, ITPlus Academy - đơn vị hợp tác với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông về ngành Công nghệ thông tin đã rất vinh dự được cùng tham gia đêm hội và trao tài trợ '' Học bổng khuyến học'' cho nhà trường để một phần chung tay cùng Học viện sẽ là nơi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các sinh viên để có môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất ngay từ những ngày đầu tiên ngồi trên ghế giảng đường. 

Tham dự chương trình có đại diện phía Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông:

  •  PGS.TS Vũ Văn San - Giám Đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
  •  Cô Đỗ Hải Yến - Trưởng phòng chính trị và công tác sinh viên
  •  Thầy Nguyễn Trung Hiếu - Bí thư đoàn thanh niên

Cùng với sự có mặt hơn 2000 tân sinh viên và sinh viên các khóa

Về phía ITPLus Academy có sự góp mặt của:

  • Ông Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng Tuyển sinh chuyên sâu
  • Bà Lê Thị Thu Hằng- Trưởng phòng tuyển sinh chuyên đề

Chương trình đã được chuẩn bị hoành tráng, công phu, với những tiết mục biểu diễn võ thuật, nhảy múa, các bài hát ca ngợi quê hương đất nước, mái trường, sinh viên. Đặc biệt trong đêm hội còn có sự xuất hiện của Ca sỹ Hoàng Tôn đã khuấy động bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Đêm nhạc hội đã để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí mỗi sinh viên và đặc biệt là các tân sinh viên D19.

Vào những phút cuối của chương trình, ITPlus Academy - đơn vị đồng hành cùng chương trình và là nhà tài trợ cho đêm nhạc hội hôm nay đã lên trao giải thưởng cho 5 bạn may mắn đã bốc thăm được số trúng thưởng ở đầu chương trình. Cùng với đó, ITPlus cũng đã trao tặng 30 suất học bổng trị giá 150 triệu đồng cho các bạn sinh viên tiêu biểu. 

Là một trong những đơn vị hợp tác lâu dài của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, ITPlus cũng sẽ luôn cố gắng phấn đấu cùng với Học viện đào tạo ra nguồn nhân dồi dào không những về lượng mà cả về chất về lĩnh vực Công nghệ thông tin phục vụ cho nước nhà. Mong rằng 2 đơn vị sẽ luôn giữ vững được mối quan hệ bền chặt, hợp tác lâu dài, cùng nhau phát triển.

Ban truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề