NHỮNG NGHỀ DỄ KIẾM TIỀN NHẤT - 9 NGHỀ HÁI RA TIỀN 2017

24-09-2016 11:59

Hiện nay, có rất nhiều ngành nghề mới ra đời cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại do nhu cầu của con người ngày càng cao. Có những công việc khá lạ lẫm như dịch vụ cho thuê người yêu, bán nước biển, bỏ vỏ cua thuê,...Những công việc này có thực sự mang đến thu nhập và đảm bảo không vi phạm pháp luật? Chắc chắn là không rồi. Dưới đây, ITPlus xin giới thiệu những công việc siêu hot bởi mức thù lao khủng để bạn tham khảo và lựa chọn nghề cho mình nhé!

1. Kinh doanh

Thường những người có độ nhạy bén với thi trường thì sẽ rất phù hợp với việc làm ăn kinh doanh riêng. Việc làm chủ trong kinh doanh, bạn sẽ không phải chịu sự quản lý của ai, có thể tự mình đưa ra quyết định bởi vậy khả năng tiền chảy về túi của bạn rất nhanh. Đây là một nghề rất dễ kiếm tiền nếu biết cách và nhạy bén với thị trường. Có rất nhiều bạn trẻ vừa ra trường đã quyết định tự kinh doanh riêng. Chỉ sau một đến hai năm đã có thể tự mua nhà, mua xe bằng chính những đồng tiền bản thân kiếm được. Tuy nhiên khởi nghiệp là một con dao hai lưỡi, bạn có thể kiếm tiền rất nhanh nhưng cũng sẽ mất tiền rất nhanh nếu bản thân bạn không quản lí tốt công việc kinh doanh của mình.

2. Thiết kế đồ họa

Thiết kế đồ họa là một nghề hái ra tiền và nó chưa bao giờ giờ hết hot trong bất kì tổ chức nào. Một chuyên viên thiết kế đồ họa có thể làm việc ở bất cứ đâu mà vẫn có một mức lương khủng. Thời gian tự do, thoải mái để sáng tạo và làm việc. Bạn chỉ cần có con mắt thẩm mắt tốt, nắm chắc các công cụ, cộng thêm sự chăm chỉ, luôn trau dồi học hỏi và cẩn thận thì bạn chắc chắn sẽ hái ra tiền với nghề thiết kế đồ họa trong tay.

3. Bán hàng

Đối với một số người thì bán hàng là nghề dễ kiếm tiền và giàu lên rất nhanh. Nhưng một số người khác thì cho rằng bán hàng là nghề thấp kém và đòi hỏi kỹ năng nhiều nhất. Thực ra điểm khác biệt nằm ở trong nhìn nhận và suy nghĩ của mọi người. Người bán hàng giỏi là một người có rất nhiều kiến thức về xã hội, giao tiếp tốt và biết nắm bắt tâm lý khách hàng. Những người có tốt chất bán hàng hiện nay có mức thu nhập khoảng 1000$ - 2000$. Rất đáng để chúng ta theo đuổi phải không nào.


4. Người mẫu

Đa số người mẫu có mức thu nhập khá cao, trong một thời gian ngắn có thể thu về hàng nghìn đô. Vì thế đây cũng là một nghề được cho là dễ kiếm tiền nhất và ít phải đau đầu suy nghĩ nhất. Bù lại thì bạn phải có một chiều cao lý tưởng, một vóc dáng chuẩn và gương mặt khả ái.

4. Photographer

Đi chơi càng nhiều thì càng nhiều tiền. Đây là đánh giá của nhiều bạn trẻ về ngành này.  Chỉ với một chiếc máy ảnh trong tay,  bạn có thể vi vu từ Nam và Bắc mà không phải lo lắng về chi phí. Chỉ cần một vài tấm ảnh đẹp sau mỗi chuyến đi khi lên mạng xã hội dễ dàng kiến lượt view và hàng nghìn đơn hàng đạt về. Đây cũng là một trong 10 nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay.

6. Marketing

Hiện nay Marketing đang bùng nổ ở bất cứ đâu trên thế giới bởi bất kì hoạt động bán hàng, trao đổi hàng nào cũng cần đế marketing. Do vậy những người làm marketing không lo thiếu việc và thu nhập của họ hàng tháng là từ 500 – 800$ tùy theo hiệu quả công việc.

7. Dầu khí địa chất

Đây là ngành đang thiếu rất nhiều nhân lực và cũng là ngành dễ kiếm tiền nhất. Nhưng đây cũng là ngành rất khó xin việc bởi những yêu cầu cở bản về công việc cũng đã rất khắt khe. Nhiều người cũng cho rằng nghề này nếu không có bệ đỡ thì tốt nhất là không nên đâm đầu vào

8. Công nghệ thông tin

Nhân lực của ngành công nghệ thông tin vẫn đang thiết hụt trầm trọng từ 2015 – 2020. Tuy nhiên, nhiều người đã đổ xổ vào ngành này bởi nó được đánh giá là nghề hái tiền, nhưng nhân lực thực sự hiện tại vẫn chưa có nhiều. Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải đã nhận định: “Đây là hạ tầng của hạ tầng”. Những ứng cử viên có tiềm năng thậm chí sẽ có mức lương khởi điểm từ 800 – 1500$

9. Thiết kế thời trang

Xã hội ngày càng phát triern bởi vậy mà nhu cầu của con người ngày càng gia tăng. Ăn đủ no thôi chưa đủ, mà phải đầy đủ chất dinh dưỡng, mặc đủ ấm là chưa đủ, phải đẹp, hợp thời, hợp mốt. Thiết kế thời trang từ trước đến nay chưa bao giờ hết hot. Các hãng thiết kế sẵn sàng trả gấp 2, 3 thậm chí là 10 lần so với các hàng công ty thông thường cho một nhân viên thiết kế thời trang. Vì vậy, chỉ cần bạn có khiếu thẩm mỹ, tay nghề tốt, biết nắm bắt trend thì bạn sẽ không bao giờ hết việc, không bao giờ hết khách và đặc biệt là không bao giờ lo hết tiền mà lại không phải tốn một đồng nào cho quảng cáo.

Chỉ cần bạn có khả năng và chăm chỉ thì làm nghề gì bạn cũng có thể thành công. Tuy nhiên, tất cả các ngành nghề đó đều đòi hỏi sự đầu tư công sức đúng mức từ phía bản thân bạn. Luôn cố ứng, nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn và kiến thức xã hội, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề