Báo Dân Trí đưa tin: ITPlus Academy lần thứ hai đạt Giải Sao Khuê

23-04-2018 15:56

Ngày 21/04/2018 tại Nhà Hát Tuổi Trẻ 11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Lễ Công bố và trao “Danh Hiệu Sao Khuê 2018” đã diễn ra với sự tham gia của hơn 70 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Tại buổi vinh danh, ITPlus Academy đã vinh dự được xướng tên khi là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc nhất.

Giải thưởng được trao cho "Các chương trình đào tạo kỹ năng Công Nghệ Thông Tin và Thiết Kế Đồ Họa - Truyền Thông Đa Phương Tiện" của ITPlus Academy. Giải Sao Khuê 2018 đánh dấu lần thứ 2 liên tiếp ITPlus Academy đạt giải, đồng thời khẳng định về chất lượng đào tạo của cơ sở.

Sao Khuê là danh hiệu cao quý do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức nhằm ghi nhận công lao, đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tổ chức cho sự phát triển của ngành công nghiệp phầm mềm Việt Nam. Các sản phẩm - dịch vụ đăng ký tham dự sẽ vượt qua sự đánh giá, thẩm định rất khắt khe của BTC để chọn ra đơn vị thắng giải. Tiêu chí của các sản phẩm – dịch vụ phải là các sản phẩm dịch vụ có sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường, cung cấp các giá trị cao trong lĩnh vực CNTT, cập nhật và thay đổi thường xuyên, áp dụng chặt chẽ các quy trình kiểm định chất lượng, đặc biệt là sự khác biệt và nổi trội so với các sản phẩm – dịch vụ khác trong cùng lĩnh vực trong và ngoài nước.

 Ông Hoàng Văn Thắng - Giám Đốc ITPlus Academy nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018.

Ông Hoàng Văn Thắng - Giám Đốc ITPlus Academy nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018.

“Các chương trình đào tạo kỹ năng CNTT” – ITPlus Academy có 02 hệ đào tạo với nhiều chuyên ngành và thời lượng linh hoạt dành cho đối tượng học sinh – sinh viên đam mê Công Nghệ Thông Tin và Thiết kế Đồ Họa – Truyền Thông Đa Phương Tiện như:

1. Các chương trình đào tạo “Hệ chuyên sâu – 2,5 năm”: “Lập trình ứng dụng”, “Thiết kế đồ họa – Truyền thông đa phương tiện”, “Phim hoạt hình 3D và quảng cáo”, “Quay, dựng phim và biên tập video”, “Thiết kế và diễn họa nội thất”...

2. Các chương trình đào tạo “Hệ chuyên đề - 6 tháng”: “Thiết kế và lập trình web PHP chuyên nghiệp”, “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp”, “Lập trình ứng dụng di động Android”, “Lập trình Python”, “Lập trình Game Unity”...

Những điểm nổi trội và khác biệt của “Các chương trình đào tạo kỹ năng CNTT” – ITPlus Academy được BTC Sao Khuê 2018 đánh giá cao và là cơ sở để quyết định trao danh hiệu đó là:

- Sự kết hợp sâu sắc với các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chương trình: Các chương trình học của ITPlus Academy đều xuất phát từ nhu cầu của doanh nghiệp, qua sự phối hợp với Bộ phận chuyên môn của nhà trường để đưa ra một khung chương trình sát với thực tế nhất, giúp học viên có thể đáp ứng các nhu cầu tuyển dụng ngay sau khi kết thúc chương trình.

- Chương trình được thẩm định, phê duyệt bởi các trường Đại Học đầu ngành trong lĩnh vực như: Viện CNNT – Đại Học Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội, Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật TW.

- Ngoài ra đó là sự phối hợp về mặt tuyển dụng, việc làm giữa ITPlus Academy và các doanh nghiệp trong ngành. Hiện nay ITPlus Academy đang hợp tác với hơn 50 doanh nghiệp như: FPT Software, Gameloft, Tinh Vân, VCCorp, NetNam, Hanel, Qsoft.... Học viên được thực tập tại các doanh nghiệp này ngay sau khi kết thúc học kỳ đầu tiên tại trường.

- Trên 90% có việc làm sau khi ra trường.

 

 Các đơn vị nhận giải Sao Khuê 2018 tại Nhà Hát Tuổi Trẻ 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Các đơn vị nhận giải Sao Khuê 2018 tại Nhà Hát Tuổi Trẻ 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy chia sẻ với chúng tôi sau lễ trao giải: “Sao Khuê là một giải thưởng danh giá cho một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Sau khi nhận giải Sao Khuê 2017, toàn bộ cán bộ và giảng viên nhà trường đều cảm thấy như được tiếp thêm động lực để hoàn thiện tốt hơn công việc của mình và quyết tâm tiếp tục cố gắng, hăng say làm việc để một lần nữa được đón nhận sự công nhận của BTC Sao Khuê 2018. Giải thưởng năm nay là công sức của tất cả cán bộ và giảng viên ITPlus. Một lần nữa tôi tin tưởng vào định hướng phát triển và con người của mình”

ITPlus Academy được thành lập vào năm 2011, với phương châm đào tạo “Học và Làm theo dự án thực tế”, trong 8 năm qua, trường đã đón nhận hơn 10.000 học viên học tập và nghiên cứu tại các cơ sở của mình. Hiện nay, Trường đang có 02 cơ sở đào tạo tại:

Cơ sở 1: Tầng 2, Trung tâm đào tạo CNTT và Truyền Thông, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 2: Tầng 1, Nhà A2, Trường Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội. Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nguồn: http://dantri.com.vn/khuyen-hoc/itplus-academy-lan-thu-hai-doat-giai-sao-khue-20180423114215661.htm

Bài viết cùng chủ đề