ITPlus - dải đất mới mẻ đầy màu sắc là nơi sẽ dạy tớ rất nhiều điều tớ chưa từng biết ở nhiều khía cạnh.

11-10-2023 09:27

ITPlus trong cậu như nào, còn đối với tớ..
Chào các cậu tớ là My một cô bé đang tìm kiếm bản thân của ngày mai. Cậu biết không tớ từng là một người lạc lõng giữa vô số hướng đi, không biết mình thích gì, mình làm được gì, mình muốn trở thành ai trong tương lai, tớ phân vân và sợ hãi liệu mình có lựa chọn sai, có hối hận không, điều này đã dày vò tớ trong thời kì còn đi học cấp 3 thậm chí nó đã chớm nở khi mà tớ học lớp 9. Nhưng rồi nhờ quá trình học tập tiếp xúc với những điều mới mẻ của cuộc sống, con người thì tớ nhận ra mình khá thích những điều cần sự sáng tạo, thích những con số, thích cảm giác mọi người vui vẻ khi thấy một sản phẩm gì đó của mình. Tớ mơ hồ nghĩ là mình thích ngành digital marketing nhưng lại e ngại liệu mình có làm được hay sẽ thất bại, ngay từ bước đầu tiên tớ đã bị hụt một nhịp cũng nhờ đó mà tớ đã lựa chọn cho mình con đường tắt hơn có lẽ nó sẽ rất nhiều trông gai. Chính trong thời kì tớ hoảng loạn, bối rối, mất đi định hướng điện thoại tớ đã reo lên tớ hoài nghi mà nhấc máy trả lời là chị Dung bên phía tuyển sinh của ITPlus, thật tuyệt vời chị đã dùng một phép mầu gì đó xóa tan sự hoảng loạn đề phòng trong tớ, tớ muốn tiến lên và đi trên con đường mà trước đó tớ không hề được biết tớ, tớ tin vào cảm giác của tớ thà vấp ngã để đi tiếp còn hơn đứng im một chỗ vì sợ đau.

cảm nhận học viên
Và rồi tớ đã trở thành thành viên của ITPlus, cái cảm giác được quan tâm, mỗi ngày đều được thấy những nụ cười, nghe những câu hỏi han, trêu đùa của các bạn, các anh chị và thầy cô ở ngôi trường này làm tớ thấy cuộc sống này thật tuyệt vời, nếu có nhầm thì tớ vẫn sẵn sàng đắm mình trên con đường này lần nữa. ITPlus trong tớ là một dài đất mới mẻ đầy màu sắc và tình yêu thương.
ITPlus - dải đất mới mẻ đầy màu sắc là nơi sẽ dạy tớ rất nhiều điều tớ chưa từng biết ở nhiều khía cạnh. Tớ đã bất ngờ khi được học môn kỹ năng mềm điều đó thật tuyệt, tớ từng nghĩ có lẽ sẽ phải tự học kỹ năng này thay vì được học trên trường lớp. Hầu như ở các môn tớ đều không chỉ học được kiến thức chuyên môn mà tớ còn học được những bài học về tư duy, lòng kiên trì, sự chăm chỉ, cố gắng ở các thầy cô. Đặc biệt khi học về AI gần đây hay những buổi workshop tớ đã phần nào thay đổi nhận thức và càng khát khao đánh thức đứa trẻ chăm chỉ, nỗ lực, sáng tạo, không sợ vấp ngã trong tớ qua những chia sẻ đầy tâm huyết của các thầy.
ITPlus - dải đất đầy tình yêu thương bởi lẽ đây là nơi tớ cảm thấy sự gần gũi đến lạ thường từ các bạn, các anh chị và thầy cô giáo. Với một người tầm thường như tớ việc được một vài người biết đến và nhớ được tên tớ đã là điều gì đó rất thần kỳ rồi, nhưng thật bất ngờ khi các bạn trong lớp đều đề ý đến sự tồn tại của tớ, thầy cô cũng khá nhiều người nhớ được tên tớ, chị Thảo - trưởng ban hậu cần của hội sinh viên chính là hình mẫu, con người nhiều năng lượng, tài năng mà tớ muốn hướng tới cũng nhớ tên tớ nữa, tuyệt thật. Tớ cảm thấy được sự quan tâm, sự yêu thương sâu sắc từ mọi người xung quanh, đặc biệt là tớ rất biết ơn chị Dung tuyển sinh đã quan tâm, yêu thương, để ý tớ từng chút, chị tuyệt lắm cũng yêu chị lắm ạ, cơ mà chị sắp vào miền Nam rồi :(( chúc chị của em sẽ thành công, vui vẻ, xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé.
Cảm ơn vì đã đưa tớ đến với Itplus. Thế còn cậu, Itplus trong cậu là gì?

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề