NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI DANH HIỆU SAO KHUÊ HAI LẦN LIÊN TIẾP CỦA ITPLUS ACADEMY

18-04-2019 16:42

Ngày 21/04/2018, ITPlus Academy đã được xướng tên trong Lễ Công bố và trao “Danh Hiệu Sao Khuê 2018” diễn ra với sự tham gia của hơn 70 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Giải thưởng được trao cho “Các chương trình đào tạo kỹ năng CNTT” của nhà trường, đánh dấu lần thứ 2 liên tiếp học viện được vinh danh với những cống hiến trong lĩnh vực CNTT.

Sao Khuê là danh hiệu cao quý do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức nhằm ghi nhận công lao, đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tổ chức cho sự phát triển của ngành công nghiệp phầm mềm Việt Nam. Các sản phẩm - dịch vụ đăng ký tham dự sẽ vượt qua sự đánh giá, thẩm định rất khắt khe của BTC để chọn ra đơn vị thắng giải. Tiêu chí của các sản phẩm – dịch vụ phải là các sản phẩm dịch vụ có sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường, cung cấp các giá trị cao trong lĩnh vực CNTT, cập nhật và thay đổi thường xuyên, áp dụng chặt chẽ các quy trình kiểm định chất lượng, đặc biệt là sự khác biệt và nổi trội so với các sản phẩm – dịch vụ khác trong cùng lĩnh vực trong và ngoài nước.

Đánh giá về sự kiện này, báo Nhịp sống số ra ngày 10/5/2018 nhận định: "Giải thưởng Sao Khuê là chính là phần thưởng dành cho sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, giảng viên nhà trường, tầm nhìn của lãnh đạo với mong muốn phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đón đầu cuộc “Cách mạng 4.0”. Định hướng chiến lược của HĐQT ITPlus Academy sắp tới không chỉ là mở rộng các chương trình đào tạo, chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn vươn xa hơn với mục đích cung cấp nguồn nhân lực CNTT dành cho cả thị trường ngoài nước. Hiện ITPlus Academy cũng đã bắt đầu hợp tác với hơn 20 trường Đại Học và đơn vị tuyển dụng nhân sự chất lượng cao tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây chắc chắn là một bài toán không đơn giản, nhưng người viết bài chúc ITPlus Academy sẽ làm được, để đóng góp cho sự phát triển của nền CNTT nước nhà cũng như mong muốn phát triển nền kinh tế Việt Nam trở thành một con rồng Châu Á trong một ngày không xa."

Sự kiện cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều cơ quan truyền thông, báo chí về ghi hình và đưa tin về hoạt động dạy và học cũng như định hướng nghề nghiệp cho học viên của học viện.

Đài KTS VTC1 phỏng vấn thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy

- Báo Danh bạ ICT đưa tin: http://danhbaict.vn/News/tabid/66/News/2779-7/Phan-mem/ITPlus-Academy-duoc-vinh-danh-lan-thu-2-voi-Danh-hieu-Sao-Khue.aspx

- Danh hiệu Sao Khuê đưa tin: http://danhhieusaokhue.vn/?p=2318

- Báo Biztek đưa tin: http://www.biztek.vn/ca125-n31804-ly-do-itplus-academy-co-the-2-lan-doat-danh-hieu-sao-khue.htm

- VINASA đưa tin: http://vinasa.org.vn/Default.aspx?sname=vinasa&sid=4&pageid=3076&catid=4271&id=9281&catname=Sao-Khue&title=ITPlus-Academy-duoc-vinh-danh-lan-thu-2-voi-Danh-hieu-Sao-Khue

Đây chính là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn, là động lực để cán bộ, giảng viên và nhân viên ITPlus tiếp tục cố gắng, nâng cao chất lượng giảng dạy, nhằm đào tạo một đội ngũ nhân sự chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin.

Đáp lại sự nỗ lực cải tiến và hoàn thiện về mọi mặt, thật vinh dự khi một lần nữa thầy và trò học viện được tham gia giải Sao Khuê 2019. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn căng thẳng và khắt khe, mới đây, chiều 23/3/2019, tại Hội đồng số 03 Phòng số 03, Tầng 6, Tòa B, Trường Đại học Thăng Long, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Ban lãnh đạo ITPlus Academy đã cùng tham dự "Vòng Thuyết Trình - Sao Khuê 2019" và nhận được những đánh giá tích cực từ phía hội đồng thẩm định.

Thông tin về buổi thuyết trình xem tại: http://itplus-academy.edu.vn/tong-ket-su-kien-tuan-3-thang-3-18032019---24032019-itplus-academy-tham-du-sao-khue-lan-thu-3-lien-tiep-va-nhieu-hoat-dong-noi-bat-khac-2195.html

Ban Truyền thông ITPlus Academy hy vọng với những thành quả và sự cố gắng không ngừng nghỉ, ITPlus Academy sẽ tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc tại mùa giải Sao Khuê 2019.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề