TOP 5 NGUỒN ẢNH MIỄN PHÍ CHẤT LƯỢNG NHẤT

28-08-2021 15:38

Ngày nay, hình ảnh có vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động truyền thông. Hình ảnh không chỉ thu hút người đọc hơn mà còn là phương tiện truyền đạt thông tin, minh hoạ ý tưởng tuyệt vời. Trong bài viết này, ITPlus Academy sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 nguồn ảnh miễn phí chất lượng nhé

1. Unplash

Ưu diểm của Unplash là hình ảnh hoàn toàn miễn phí. Số lượng ảnh trong Unplash lên tới 650 triệu bức. Chất lượng hình ảnh không cần bàn cãi khi hình ảnh ở đây được sử dụng ở các trang bìa nổi tiếng như New York Times, Time Megazine nhé.

2. Pixabay

Ưu điểm của Pixabay là hình ảnh có cả định dạng vector và art illustrations. Với hơn 400000 hình ảnh miễn phí, Pixabay thực sự là thiên đường ảnh chất lượng cao, dễ dàng tiếp cận cho tất cả các designers.

3. Pexels

Ưu điểm của nguồn ảnh từ Pexels là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hình ảnh theo màu sắc nhé. Không những vậy, Pexels còn là mảnh đất vàng cho các nhà thiết kế bởi việc ghé thăm trang web này sẽ giúp họ có được ảnh từ rất nhiều nguồn khác nhau nhé.

4. Burst

Nếu bạn đang tìm kiếm hình ảnh cho việc thiết kế trang web hay thiết kế các ấn phẩm quảng cáo thì bạn không thể nào bỏ qua Burst - trang web được quản lý bởi Shopify nhé. Các hình ảnh ở đây sẽ thiên về mục đích sử dụng để kinh doanh nhiều hơn tính thẩm mĩ.

5. Superfamous

Nếu bạn đang tìm kiếm hình ảnh thiên nhiên hay phong cách trừu tượng thì Superfamous là địa điểm chính xác dành cho bạn. Superfamous được tạo ra bởi nhiếp ảnh gia người Hà Lan với mục đích cung cấp miễn phí ảnh chất lượng cao nhé.

Trên đây là top 5 nguồn ảnh chất lượng miễn phí hiện nay mà mọi designers cần biết. Chúc các bạn thành công !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

 

Bài viết cùng chủ đề