TOP 5 ỨNG DỤNG HỌC TẬP THÚ VỊ VÀ HỮU ÍCH CHO HỌC SINH SINH VIÊN

12-06-2021 15:54

Bạn không thể tập trung học tập mỗi lần ngồi vào bàn học vì bị xao nhãng bởi chiếc điện thoại? Vậy tại sao không tận dụng chính chiếc điện thoại để biến nó trở thành công cụ học tập đắc lực nhỉ? Hãy cùng ITPlus khám phá ngay 5 ứng dụng học tập cực hữu ích hiện nay cho học sinh sinh viên nhé.

  1. Nox Ocean - Ứng dụng giúp tăng sự tập trung

Đây là một phần mềm khá thú vị khi có thể giúp bạn luyện khả năng tập trung với các chế độ tập trung cao dần. Ứng dụng này yêu cầu bạn phải úp điện thoại trong suốt quá trình tập trung, giúp bạn tránh xa được sự xao nhãng.

Bên cạnh đó, chế độ ghi lại thời gian tập trung giúp bạn xem lại và phát triển khả năng tập trung của mình mỗi ngày.

  1. Khan Academy - Ứng dụng tự học tập trực tuyến

Khan Academy là ứng dụng học tập trực tuyến được tài trợ bởi quỹ Gate Foundation và Google. Tại đây cung cấp rất nhiều loiaj bài giảng về các môn khoa học cơ bản, các môn mỹ thuật, khoa học, lịch suer, tài chính và vô vàn lĩnh vực khác.

Đây chắc chắn sẽ là kho tàng bài giảng vô cùng hữu ích cho quá trình tự học trực tuyến tại nhà của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên.

  1. Oxford Dictionary - Ứng dụng tra từ điển Anh – Anh hiệu quả

Đây chắc chắn là một trong những ứng dungn từ điển phổ biến nhất, với cách giải thích tiếng Anh dễ hiểu, kèm theo đó là một số những từ đồng nghĩa và câu ví dụ. Sử dụng từ điển Anh – Anh chắc chắn là một cách cực hiệu quả để nâng trình độ đọc hiểu Tiếng Anh của bạn đó.

  1. Anki - Ứng dụng tạo flashcard thông minh

Với Anki, bạn có thể sử dụng bộ falshcard có sẵn, hoặc tự tạo cho mình những bộ flashcard riêng nhằm tạo ra cách minh họa dễ nhớ nhất cho bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tương tác và trao đổi với cộng đồng người dùng của Anki.

  1. Elsa Speak - Ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh

Elsa speak là một ứng dụng luyện phát âm cực hữu hiệu, nhất là với những ai đang muốn học lại phát âm chuẩn chỉnh từ cơ bản. Ứng dụng này yêu cầu bạn phải giao tiếp với ứng dụng thật nhiều và là quá trình nói và được sửa bằng khả năng nhận diện giọng nói siêu thông minh.

Elsa cũng có nhiều cấp độ từ dễ đến khó để bạn có thể luyện tập trong một thời gian dài, đảm bảo trình phát âm của bạn sẽ được cải thiện hơn nhiều đó.

Hy vọng những ứng dụng thú vị trên đây sẽ giúp bạn hoạc tập tốt hơn và đạt được thành tích thật cao trong học tập.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Năm 2021, ITPlus Academy hợp tác cùng Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông thông báo tuyển sinh các chuyên ngành: 

Thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh học sinh và phụ huynh vui lòng tham khảo tại địa chỉ

http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html

(CAM KẾT HỖ TRỢ VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP BẰNG VĂN BẢN)

 

                                                                                                                                                                Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề