BUỔI GIAO LƯU VĂN HÓA VIỆT - HÀN TẠI ITPLUS (7/7/2017)

04-04-2017 11:59

Buổi sáng ngày hôm nay (7/7/2017), tại ITPlus đã diễn ra buổi giao lưu văn hóa giữa các bạn sinh viên DGIST (Hàn Quốc) với các bạn học viện của ITPlus. Buổi giao lưu này nằm trong chương trình VIETNAM – KOREA ICT SUMMER CAMP 2017.


Buổi giao lưu diễn ra rất sôi nổi và đầy hào hứng. Các bạn học viên của ITPlus được các bạn sinh viên DGIST giới thiệu về văn hóa, truyền thống của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, cùng với đó các bạn cùng nhau trao đổi với nhau về ngôn ngữ Việt – Hàn. Các bạn sinh viên DGIST cũng rất đáng yêu khi đã tìm hiểu và học được một số câu tiếng Việt để nói chuyện, hòa nhập với các bạn học viên của ITPlus, tạo nên sự thân thiện, cởi mở, dễ gần và hết sức dễ thương. Ngoài ra, các bạn còn mang đến cho các bạn học viên của ITPlus những chiếc quạt giấy vô cùng xinh xắn và hướng dẫn cách bạn cách làm quạt giấy vô cùng đơn giản. Chỉ trong vài phút ngắn ngủi các bạn có thể tự làm cho mình những chiếc quạt cho riêng mình.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giao lưu:

 

Sẽ vẫn còn những buổi giao lưu, ngoại khóa thú vị trong chương trình. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật tình hình các bạn nhé! 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề