KHỞI ĐỘNG "VIET NAM – KOREA ICT SUMMER CAMP 2017"

08-01-2017 11:59

Sau khi phát động chương trình trại hè “VIET NAM – KOREA ICT SUMMER CAMP 2017” chưa đầy một tháng, ITPlus chúng tôi đã nhận được hơn 300 đơn đăng ký từ các bạn sinh viên các trường Đại học tham gia chương trình. Đây là một điều mà ITPlus chúng tôi rất vui mừng.

VIET NAM – KOREA ICT SUMMER CAMP 2017” là một chương trình học miễn phí vô cùng bổ ích, thú vị. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn dành cho các bạn sinh viên Việt Nam tham gia trải nghiệp môi trường đào tạo 100% quốc tế, học hỏi những kiến thức công nghệ mới nhất và tìm hiểu văn hóa, con người, đất nước Hàn Quốc. Tham gia chương trình học này, các bạn học viên sẽ được sống trong một môi trường quốc tế và giao tiếp bằng ngôn ngữ phổ thông đó là Tiếng Anh. Cho nên, các bạn sinh viên cần phải có một vốn ngoại ngữ nhất định để có thể giao tiếp và hiểu được khi lắng nghe sự truyền tải kiến thức từ các bạn sinh viên Hàn Quốc trường Đại học DGIST. Với số lượng lớp học có hạn, số lượng sinh viên cũng cần được đảm bảo để lớp học duy trì đạt hiệu quả. Chính vì vậy ngày hôm nay (08/06/2017) ITPlus có tổ chức buổi khảo sát trình độ Tiếng Anh và phỏng vấn các bạn tham gia chương trình ĐƠT 1 để đánh giá chất lượng đầu vào tham gia khóa học cũng như là lựa chọn những sinh viên có đủ năng lực tham gia chương trình học của chúng tôi.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi sát hạch và phỏng vấn ĐỢT 1

Hạn đăng ký tham gia chương trình vẫn còn các bạn nhé! Nếu bạn muốn tham gia chương trình thì đăng ký tại link https://goo.gl/anQgRQ (Hết hạn ngày 27/06/2017)

Chúc các bạn đạt được kết quả tốt và may mắn trở thành học viên trong chương trình học “VIET NAM – KOREA ICT SUMMER CAMP 2017” sắp tới.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề