VIET NAM - KOREA ICT SUMMER CAMP 2017

21-12-2016 11:59

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC QUỐC TẾ THƯỜNG NIÊN VIỆT NAM -  HÀN QUỐC

“Viet Nam – Korea ICT Summer Camp 2017”

Trở thành chuyên gia Video Editing & Python Programming với chương trình học theo chuẩn quốc tế của Đại Học DGIST (Daegu Gyeongbuk Institute of Science and Technology) Hàn Quốc.

Nằm trong chương trình hợp tác quốc tế thường niên giữa Đại Học DGIST (Hàn Quốc) và ITPlus Academy (Việt Nam), tháng 07 năm nay, DGIST tiếp tục cử 8 sinh viên xuất sắc nhất của mình sang Việt Nam giao lưu văn hóa và hợp tác đào tạo 02 chương trình học: Video Editing và Python Programming.

Chương trình đào tạo sẽ kéo dài trong 04 tuần, 05 buổi/ tuần, bao gồm: 04 buổi dạy kiến thức Công Nghệ Thông Tin và 01 buổi giao lưu, tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc.

Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn dành cho các bạn sinh viên Việt Nam tham gia trải nghiệm môi trường đào tạo 100% quốc tế, học hỏi những kiến thức công nghệ mới nhất và tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc.

Các bạn có thể đăng ký khóa học linh động theo buổi sáng hoặc buổi chiều, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ 01/07/2017.

Điều đặc biệt là kinh phí tổ chức sẽ được Đại Học DGIST tài trợ toàn bộ chương trình học kéo dài 04 tuần.

Nội dung đào tạo:

1. Khóa học Video Edting với Adobe Premiere

2. Khóa học lập trình với ngôn ngữ Python

Số lượng học viên: 20 học viên/ lớp (01 lớp Video Editing; 01 lớp Python Programming)

Quy trình đăng ký:

  • Sinh viên đăng ký tham gia chương trình tại link sau: https://goo.gl/anQgRQ (Hạn đăng ký 27/06)
  • Phòng đào tạo ITPlus phỏng vấn sinh viên đăng ký từ 10/06 – 28/06
  • Phòng đào tạo ITPlus gửi thông báo trúng tuyển tham gia chương trình học đến các sinh viên đạt tiêu chuẩn tham gia khóa học
  • 01/07 toàn bộ sinh viên cùng cán bộ giảng viên tiếp đón đoàn DGIST tại ITPlus.
  • 04/07 Bắt đầu chương trình học
  • Kết thúc khóa học, các sinh viên vượt qua bài kiểm tra cuối kỳ sẽ được trao "chứng nhận hoàn thành khóa học" của Đại Học DGIST Hàn Quốc.
  • Đặc biệt: 02 sinh viên đạt điểm cao nhất mỗi lớp sẽ được trao 02 học bổng toàn phần các khóa học chuyên đề ngắn hạn của ITPlus trị giá 9.000.000đ/ suất

Năm 2015 và 2016, DGIST cũng đã cử các sinh viên xuất sắc nhất của mình sang ITPlus Academy hợp tác đào tạo và giao lưu văn hóa thắt chặt tình đoàn kết giữa hai dân tộc, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau. Chương trình đã đạt được những thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng sinh viên hai nước Việt - Hàn.

Đại diện đoàn tình nguyện viên Hàn Quốc 2016 - Kang Seokbum chia sẻ trong buổi bế giảng khóa Video Editing 2016: “Tôi sẽ không thể nào quên được quá trình làm việc cùng các bạn học viên Việt Nam tại ITPlus thời gian qua, quãng thời gian tuy ngắn nhưng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm buồn vui tại Việt Nam. Các bạn học viên rất nhiệt tình, thân thiện và đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình ở Việt Nam. Chắc chắn tôi sẽ còn quay trở lại Việt Nam vào một ngày không xa.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình hợp tác đào tạo DGIST – ITPlus. Vui lòng liên hệ: Ms Lĩnh: 0976 671 643

Địa điểm đào tạo: Nhà E3, Viện CNTT, ĐHQG HN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

LINK ĐĂNG KÝ: https://goo.gl/anQgRQ

Phòng đào tạo ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề