DIỆN MẠO MỚI CỦA CHIẾC CÚP SAO KHUÊ DANH GIÁ

19-04-2019 08:58

Được tổ chức lần đầu năm 2003, đến nay, Sao Khuê đã trải qua 15 năm tổ chức với 3 lần thay đổi cúp.

Cúp Sao Khuê cũ

2019 đánh dấu năm thứ 16 giải thưởng Sao Khuê đến với các đơn vị, tập thể, cá nhân có những thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam, cũng là năm có sự thay đổi về cách thức tổ chức và thiết kế chiếc cúp danh giá.

Theo thông tin từ VINASA - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, đơn vị tổ chức giải, thân cúp năm nay có hình chữ V cách điệu thể hiện niềm tin chiến thắng (victory) và khát vọng vươn tới vinh quang. Ngôi Sao Khuê 8 cánh được đặt ở trên đỉnh cúp là hiện thân của trí tuệ và tài năng Việt luôn tỏa sáng trên bầu trời tinh tú. Logo của Sao Khuê bên cạnh dòng chữ Danh hiệu Sao Khuê còn có hình ảnh cách điệu của ba chiếc lá lúa - biểu tượng cho nền văn minh lúa nước của người Việt, là hiện thân của sự cần cù, chăm chỉ, ý chí vươn lên từ khó khăn với sức sống mãnh liệt.

Cúp Sao Khuê 2019

Chiếc cúp sẽ là phần thưởng danh giá dành cho các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ phần mềm, CNTT xuất sắc vượt qua những đánh giá khắt khe của hội đồng thẩm định.

Trải qua 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu Sao Khuê danh giá trong năm 2017 và 2018, năm 2019, ITPlus Academy tiếp tục là đơn vị được bình chọn cho Giải thưởng này. Trong thời gian tới, Ban Truyền thông ITPlus Academy sẽ tiếp tục đồng hành và cập nhật những tin tức thường xuyên về hành trình của đơn vị tại Sao Khuê 2019. Hy vọng, một lần nữa, ITPlus Academy sẽ để lại những dấu ấn đặc biệt tại mùa giải năm nay.

Danh sách Danh hiệu Sao Khuê 2019 sẽ được công bố vào 09h00 ngày 21/4/2019 tại Lễ Công bố và Trao Danh hiệu Sao Khuê 2019, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC2, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, hãy cùng nhau đón xem nhé.

Đọc thêm:

Nhìn lại hành trình đến với Sao Khuê hai lần liên tiếp của ITPlus Academy

Giải thưởng Sao Khuê 219 và những nét mới tiêu biểu

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề