Top 5 địa chỉ tìm việc uy tín năm 2021

28-11-2021 16:44

Trong bối cảnh kinh tế đang dần hồi phục sau covid 19, các công ty đang bắt đầu đăng tuyểntrở lại trên các địa chỉ tuyển dụng uy tín. Ngoài tìm việc thông qua bạn bè, người thân, các mối quan hệ thì tự mình ứng tuyển trên các website sẽ giúp bạn mở rộng cơ hội của mình hơn nhé. Trong bài viết này, ITPlus Academy cập nhập top 5 địa chỉ tuyển dụng sôi động nhất hiện nay nhé

1. Linkedln

LinkedIn là nền tảng tuyển dụng đứng đầu với con số 500 triệu người dùng vô cùng ấn tượng. Tham gia nền tảng này bạn có thể tiếp cận tới nguồn tuyển dụng toàn cầu, chất lượng. Bước đầu tiên bạn cần làm là tạo CV trên linkedln và theo dõi, kết nối với nhân sự ngành mà bạn quan tâm nhé. 

2. Adjob

Nếu bạn theo ngành Quảng cáo và Truyền thông tại Việt Nam thì bạn không thể bỏ qua trang tuyển dụng Adjob Việt Nam, được ủy quyền bởi Advertising Vietnam. Trang web hoạt động từ năm 2014 và có mối quan hệ hợp tác với hơn 400 đại lý ở Việt Nam. Hiện nay đang có 297 jobs đang tuyển nhé. 

3. Indeed

Indeed được biết đến với các t tin tuyển dụng đa dạng ngành nghề, vị trí. Không chỉ có các tin tuyển dụng full time mà còn có các kiểu làm việc tự do, parttime, thực tập sinh dành cho sinh viên nhé. Nhờ vậy mà Indeed hiện đang vô cùng thành công tại thị trường tuyển dụng Việt Nam với hơn 250 triệu lượt người truy cập/ tháng. 

4. Vietnamworks

Là một trong những trang tuyển dụng online tiên phong ở Việt Nam, Vietnamwork đã trở thành thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam.

5. TopCV

Nghe tên thì có thể bạn sẽ nghĩ trang web này chỉ giúp bạn thiết kế, tạo CV online nhưng sự thật thì đây cũng là trang web tuyển dụng với nguồn tuyển dụng đa dạng, đủ các công việc nhé

Trên đây là 5 trang web tìm việc mà các bạn sinh viên nên ghé qua nhé. Chúc các bạn thành công

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề