TOP 5 KÊNH PODCAST TRUYỀN CẢM HỨNG BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

29-08-2021 14:46

Podcast đang dần trở thành một thể loại quen thuộc và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây, ITPlus muốn giới thiệu đến bạn top 5 podcast tiếng việt về những câu chuyện cuộc sống, những trải nghiệm thú vị và những bài học bổ ích.

  1. Vietcetera – Have a sip

Have a sip là những cuộc trò chuyện với những con người trong nhiều lĩnh vực khác nhau: họ có thể là nghệ sỹ, là một kiến trúc sư, một blogger,… Những câu chuyện làm nghề, quá trình họ tìm kiếm bản thân và nỗ lực trong hành trình chinh phục đam mê của chính mình chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng rất lớn cho bạn đó.

  1. Giang Ơi!

Giang Ơi có lẽ là một cái tên rất quen thuộc với nhiều người. Podcast của Giang rất tự nhiên, không câu nệ, khiến bạn như thể đang nghe chia sẻ của một người bạn chứ không phải người nổi tiếng nào đó trên mạng Internet nữa, từ đó có những chiêm nghiệm và bài học cho bản thân.

  1. The Present Writer

Một podcast được host bởi Chi Nguyễn, 1 tiến sỹ giáo dục tại Mỹ và tác giả của cuốn sách về chủ nghĩa tối giản. Podcast của chị gần gũi, đi từ những câu chuyện thường ngày trong đời sống và những bài học kinh nghiệm trong quá trình học tập và trở thành tiến sỹ tại Mỹ của mình.

  1. Tay mơ học đời bằng tâm lý học – Amarteur Psychology

Đây là một podcast về khoa học xã hội, giải mã những hiện tượng trong đời sống bằng các nghiên cứu về tâm lý học. Những kiến thức được truyền tải trong podcast đều rất dễ hiểu và hướng đến mục đích chính là giúp bạn thấu hiểu bản thân và tận hưởng một cuộc sống vui vẻ.

  1. Humans of Vietnam

Nếu Have a sip là câu chuyện từ những con người đã ít nhiều có những thành tựu nổi bật cho mình, Humans of VietNam lại là những câu chuyện bình dị nhất từ những con người bình thường, những số phận khác nhau trên khắp mọi miền của Việt Nam xinh đẹp.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề